‘โบ ชญาดา’ เปิดปมร้าว รวมตระกูลจัดงานวันเกิดแฟนลูกแต่กลับไร้เงา - sotyotnews24.com

Friday, July 7, 2023

‘โบ ชญาดา’ เปิดปมร้าว รวมตระกูลจัดงานวันเกิดแฟนลูกแต่กลับไร้เงา

กลายเป็นประเด็นใหญ่ เมื่อเพจดังออกมาชี้เป้า คู่รักวัยทีนเลิกกันเเล้ว เพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายทักไปคุยกัยหน้ากากผักขมปี๋

จน “โบ ชญาดา” ออกมาชี้แจงทันทีว่า ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาว ไม่เป็นความจริง ในขณะที่ทางด้านของครอบครัว “พีท ทองเจือ”

ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ในขณะที่ด้าน “โบ ชญาดา” นั้นก็ได้โพสต์รูปกอดลูกชาย ร้องไห้ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

“คนดีสำคัญที่สุด @achirawat ไม่มีใครทำร้ายคนดีได้ ลูกเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร รอเวลาพร้อมแล้วทุกคนจะทราบความจริง ”

เเละโพสต์ไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า “สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในสังคมไม่ใช่คนที่ประกาศว่าตัวเองคือโจร แต่คือคนที่ทำผิดแต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนี่คือสิ่งที่ผิด

คนพวกนี้แหละที่อันตราย พร้อมกับได้เขียนระบุเอาไว้ว่า จริงที่สุดค่ะ ยิ่งถ้าเป็นผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก แล้วยังคิดว่าไม่ผิด แต่งเรื่องบิดเบือน

ความจริง น่ากลัวมากที่สุดค่ะ” เเละล่าสุด “โบ ชญาดา” นั้นก็ได้เปิดหลักฐานเด็ด รวมตระกูล หลังจัดงานวันเกิด “มิย่า” แฟนสาวลูกชาย

แต่กลับไม่มา โดยงานนี้ “โบ ชญาดา” ก็ได้โพสต์คลิปบรรยาการการรวมตัวครอบครัวแบบเต็มๆ ผ่านไอจี พร้อมระบุข้อความว่า “Omakase night

@achirawat” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสะดุดตาภาพแบ็คดรอปที่จัดงานวันเกิด “มิย่า” อายุครบ 17 ปี โดยเขียนไว้ว่า Miya sweet 17 เเต่กลับไร้เงาของเธอ

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า แอบเห็น แบล็คดรอปด้านหลังว่า Miya sweet 17 คือยังไงจ้า เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองนะคะ

กลับมารักกันๆค่ะ,แปลกใจนิดนึง ทำไมแบคดรอปด้านหลังช่วงนึงเห็นหัวใจสีชมพูและมีคำว่า Miya’sweet 17 ล่ะคะแม่ whatever happened

ยังคงรักและเอ็นดูน้องทั้งสอง รวมถึงเข้าใจความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ของทั้งสองครอบครัวนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองและทั้งสองครอบครัว

ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ sending love to all of you ทั้งนี้เรื่องจริงเท็จเป็นอย่างไรต้องรอเจ้าตัวมาชี้เเจงอีกครั้ง

‘โบ ชญาดา’ เปิดปมร้าว รวมตระกูลจัดงานวันเกิดแฟนลูกแต่กลับไร้เงา