นักร้องดังเผยแล้ว สาเหตุเลิกภรรยา ที่อยู่กินมาหลายปี - sotyotnews24.com

Thursday, July 6, 2023

จากกรณีวันนี้ 5 กรกฎาคม 66 นินิว สาวซีอีโอน้ำปลาร้า โพสต์ประกาศเลิก สามีนักร้องลูกทุ่ง เพชร สหรัตน์ โดยได้โพสต์ระบุว่า

ตอนนี้จริงๆ แล้วนิวกับพี่เพชรเราได้ห่างและจบความสัมพันธ์กันมาระยะนึงแล้ว จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ ซึ่งเราได้คุยกันแล้ว มันมีหลายเหตุผลที่เราไปต่อกันไม่ได้ และนิวก็ไม่อยากจะพูดหรือลงดีเทลอะไรที่มันละเอียดมาก ที่ผ่านมาเราสองคนก็คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว

ซึ่งเราจบกันด้วยดี และขอให้ทุกคนให้เกียรติในความคิดและการตัดสินใจของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ ส่วนนิวก็ Move on และทำงานขายน้ำปลาร้าตำนัว และ MUT Sakon Nakhon เหมือนเดิม

ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจว่า จริงๆ โฟกัสหลักๆ เลยมันคือเรื่องงาน พอเราทำงานร่วมกัน ทำธุรกิจร่วมกัน มันก็อาจจะมีความคิดไม่ตรงกันบ้าง อาจจะขัดแย้งกันในเรื่องของการทำงาน เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คบกันมา5 ปี หลักๆ เลยจะเป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และด้วยวัยที่น้องเขาอายุประมาณ 30 ส่วนเรา 42 ความคิดอาจจะคนละเลเวล แต่งานบางจุดก็ยังช่วยกันอยู่

บางส่วนพี่ก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ ส่วนน้ำปลาร้าตำนัวธุรกิจหลัก พี่ก็ยกตรงนี้ให้น้องเขาดูแลคนเดียว จบกันด้วยดีไหมด้วยดีครับ ดูจากที่น้องเขาโพสต์ก็ไม่มีอะไรที่ร้ายแรง เอาง่ายๆ ถ้ามีการทะเลาะกันอย่างหนัก มันจะไม่มีการจบแบบนี้

แต่อันนี้มีการพูดคุยกันมาในระยะหนึ่งแล้วว่าโอเคถ้าเราอยู่ในจุดตรงนี้ มันไม่สบายใจทั้งสองฝ่าย เราก็ถอยคนละก้าว ส่วนคอนฟิกในเรื่องงานที่มันไม่ลงรอยกัน พี่ก็ถอยแล้วก็ให้น้องเขาดูแลต่อ แล้วพอเราถอยจากธุรกิจตรงนั้นก็ทำให้เรามีเวลามากขึ้นแล้วก็จะมาโฟกัสในเรื่องของงานบันเทิง”

เรียบเรียงโดย news.in.th

นักร้องดังเผยแล้ว สาเหตุเลิกภรรยา ที่อยู่กินมาหลายปี