ละครแค้น ตอนล่าสุด โดนวิจารณ์แรงอีกครั้ง - sotyotnews24.com

Thursday, July 6, 2023

เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยละค่ะ สำหรับ ละครดราม่าเข้มข้นแห่งปี อย่าง “แค้น” ทางช่อง 3 นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ , แอฟ ทักษอร และนาย ณภัทร เสียงสมบุญ แต่ตอนล่าสุดนั้นก็ทำหลายคนออกมาวิจารณ์รัวๆ

อย่างฉากที่ นางเอกอย่าง แต้ว โดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก กลางงานอีเวนต์

งานนี้เพจ “ทีวีไทยเล่นใหญ่ไปไหน” ก็ได้ออกมาร่ายยาวถึงผู้จัดละครอย่าง พี่แอน ทองประสม เลยว่า

ด้วยความเคารพพี่แอนอย่างสูง จากที่ชื่นชอบผลงานพี่แอนมาโดยตลอด เพราะมีมายด์เซ้ตที่สมัยใหม่ ไม่วนติดอยู่กับละครน้ำเน่า ใช้ความรุนแรง เลยเชื่อใจพี่แอนเสมอมา นี่คือฉากรุมตบกลางงาน ในขณะที่ไฟดับ เป็นซีนที่น่าหดหู่มาก และผิดหวังในตัวพี่แอนมากๆ เมื่อไรละครไทยจะเลิกทำบทที่ใช้ความรุนแรง และละเมิดศีลธรรม มาโหนกระแสสักที นี่คือสิ่งที่ละครไทยโดนดูถูกเสมอมา เลิกดูถูกละครไทยกันสักทีได้ไหม ทำไมพี่แอนถึงทำละครไทยวนลูปอยู่แบบนี้ล่ะ พี่ก็ดูซีรีส์เกาหลีไม่ใช่เหรอ ตอนแรกนึกว่า แค้น จะสู้กันด้วยสมอง แต่สุดท้ายบทมันบ้งไปหมด

ยังไม่รวมถึงการที่ให้เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะมามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับญาติตัวเองอีกนะ นี่ 2023 แล้ว พี่แอนผ่านละครที่ยกระดับมายด์เซ้ตละครไทยที่ดีอย่างแอบรักออนไลน์ สามีตีตรา เพียงชายคนนี้ อกเกือบหัก มาก็เยอะทำไมถึงกลับมาลงหลุมเน่าๆ เดิมๆ อีกละคะ?

โชคดีมากที่ตอนนี้ช่อง 3 มี มาตาลดา ไม่งั้น คิดไม่ออกเลยว่า ถ้าคนไม่มีอะไรดู แล้วแค้น ได้กระแสขึ้นมา วงการละครไทยจะตกต่ำกลับไปสู่จุดเดิมอีกกี่ครั้งเสียดายนักแสดง เสียดายผู้จัดที่เคยมีมายด์เซ้ตที่ดีมาตลอด#แค้นตอนที่10

-อันนี้คือไม่ได้นะ ไม่สนับสนุนอย่างมากเด้อ!!!!! บทอาร๊าย เกินไป แล้วเป็นผญ.ควรโดนอะไรขนาดนี้มะ แงงงง~ #แค้นตอนที่10เล่นกันด้วยสมองไม่ได้หรอ! แก้แค้นกันแบบนี้เตรียมรับกระแสสังคมได้เลย สงสาร! 🥺

-ก่อนออน โปรโมทดิบดีว่าเป็นละครแก้แค้นที่แปลกใหม่จากเดิม เป็นก.แก้แค้นที่ไม่มีใครด้อยกว่าใคร สิ่งที่คนดูคาด: ตัวละครแก้แค้นแบบฉลาด มีกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อทวงทุกอย่างคืน!ความเป็นจริง: ด่ากันไปมา หลอกใช้เด็ก ปั่นประสาท ตบกันนัว นอ.สู้ไม่ได้ ง่อยมากร้องไห้ทุกซีน #แค้น #แค้นตอนที่10

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตออกมาวิจารณ์รัวๆเลยว่า ไม่เหมาะสมและทำให้ละครไทยตกต่ำอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : ทีวีไทยเล่นใหญ่ไปไหน

ละครแค้น ตอนล่าสุด โดนวิจารณ์แรงอีกครั้ง