เด็กเล็กร้องระงม กระบะพุ่งชนยับรถรับส่งนักเรียน เจ็บระนาว 24 ราย - sotyotnews24.com

Friday, August 25, 2023

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ จ.นครราชสีมา ได้เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถรับส่งนักเรียน ชนกับกระบะตู้ทึบ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้สีขาว หมายเลขทะเบียน 8178 กรุงเทพมหานคร เป็นรถกระบะบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ ชนกับรถมินิบัสสีเหลือง ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียน ของโรงเรียนอนุบาลแสนสนุก ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย

ทำให้มีเด็กนักเรียน ชั้นอนุบาล 1 - 3 และประถมศึกษา ที่โดยสารมาประมาณ 35 คน บาดเจ็บรวม 24 ราย มีทั้งคนขับรถโรงเรียน คนขับรถกระบะ ครูพี่เลี้ยง เหตุเกิดที่บริเวณถนนบายพาสตัดใหม่ ใต้สะพานสูง บ้านหนองขาม-สระเพลง ม.4 ต.หนองระเวียง อ.เมืองนครราชสีมา

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถมินิบัสรับส่งนักเรียน ได้รับนักเรียนออกจากโรงเรียน หลังโรงเรียนเลิก เพื่อจะไปส่งที่ บ้านหนองขามขี้ตุ่น อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะตู้ทึบบรรทุกสินค้าวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากถนนบายพาส ที่กรมทางหลวงยังไม่เปิดให้ใช้ พุ่งชนรถมินิบัส ที่บริเวณด้านหน้ารถด้านซ้ายอย่างจัง

เป็นเหตุให้รถกระบะตู้ทึบ เสียหลักตกลงข้างทาง มีผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บ 3 ราย และมีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล1 - 3 ที่โดยสารมากับรถโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บ 19 ราย มีผู้ขับขี่รถโรงเรียน และครูพี่เลี้ยง บาดเจ็บอีก 2 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 24 ราย

เรียบเรียง มุมข่าว

เด็กเล็กร้องระงม กระบะพุ่งชนยับรถรับส่งนักเรียน เจ็บระนาว 24 ราย