นักแสดงสาวชื่อดัง ใจหาย ไม่ต่อสัญญา อำลาช่อง 3 ตำนาน 14 ปี - sotyotnews24.com

Sunday, August 20, 2023

สำหรับนักแสดงสาวสวย ที่ทุกคนรู้จักและเรียกว่า แม่น้องบอง หรือ แจ็คกี้ ชาเคอลีน นักแสดงที่อยู่กับช่อง 3 มายาวนานถึง 14 ปี วันนี้สาวแจ๊คกี้ได้ออกมาเปิดใจ ทำคลิปลงช่อง อำลาช่อง 3 เนื่องจากไม่ต่อสัญญาแล้ว

ภาพจากjackie_jacqueline

ภาพจากjackie_jacqueline

ภาพจากjackie_jacqueline

ล่าสุด แจ็คกี้ ได้ทำคลิปช่อง Lady jackie ในรายการ Lady Jackie EP122 อำลาช่อง 3 ตำนาน 14 ปี พาทัวร์ตึกมาลีนนท์ พร้อมเปิดใจที่ไม่ต่อสัญญา พร้อมบอก วันนี้มีความลับมาบอก ใจหาย เพราะตามกระดาษคือหมดสัญญากับช่องแล้ว ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ อยู่กับที่นี่มา ทางช่องให้อะไรเราหลายๆ อย่าง เลยตัดสินใจมาถ่ายเพื่อเป็นการปัจฉิม ระลึกถึง และขอบคุณ ตั้งใจนำพวงมาลัยมาไหว้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ไม่ได้มาเป็นครั้งสุดท้ายนะ เรายังมีงานร่วมกัน ยังไปอ่านข่าว ยังมีละครอย่างต่อเนื่อง แค่รู้สึกหวิว เหมือนเราอยู่ด้วยสัญญากระดาษตลอด พอไม่มีก็เหมือนแอบไม่มีอะไรผูกมัด เอาจริงๆ อีพีนี้ยากที่สุด เจตนาทำคลิปนี้คืออยากมีความทรงจำเก็บไว้ในยูทูบของตัวเอง อยู่มา 14 ปีก็เหมือนบ้านของเราแล้ว พอออกมาก็ยังรู้สึกติดบ้านหลังนี้อยู่ ทำคลิปให้กลับมาดูว่า เราเกิดจากบ้านหลังนี้นะ

ภาพจากLady jackie

ภาพจากLady jackie

ภาพจากLady jackie

ครั้งแรกที่เข้ามาจาก อาปิ่น ณัฎฐนันท์ ค่ายทีวีซีนในเครือของ 3 เราก็จะมีความผูกพันกับช่อง ทุก ครั้งที่ถ่ายละคร มีการโปรโมตต่างๆ ก็ต้องมาที่ช่องนี้ มันก็เป็นการดัดสินใจที่ยากและลำบาก ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่ดูแลเราดีมาตลอด จนถึงวันนี้ที่เราตัดสินใจกันว่าจะไม่ต่อสัญญา เขาก็น่ารักกับเรามาก เราตัดสินใจและพยายามร่วมกันอย่างดีที่สุด เมื่อผลออกมาแบบนี้ก็ต้องยอมรับ ไม่ใช่ว่าออกมาคนเดียว แล้วผู้ใหญ่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย พี่ๆ หลายคนทำให้ฉันโตมาเป็นฉัน สอนฉันทุกเรื่อง และขอบคุณพี่ๆ พนักงานทุกคน เราอยู่กันแบบครอบคร้วจริงๆ ขอบคุณทุก คนจากใจจริงค่ะ

ภาพจากLady jackie

ภาพจากLady jackie

เรียบเรียง newsinthai

นักแสดงสาวชื่อดัง ใจหาย ไม่ต่อสัญญา อำลาช่อง 3 ตำนาน 14 ปี