สะเทือนใจ เพื่อนร่วมงานติดต่อไม่ได้ ตามไปดูท้อง จบชีวิตตัวเองพร้อมแมว - sotyotnews24.com

Friday, August 11, 2023

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 สิงหาคมสำนักข่าวดังรายงานว่า ร.ต.ท.อลงกรณ์ อินเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงจบชีวิตตัวเอง ที่บ้านพักในหน่วยงานข้าราชการแห่งหนึ่ง ใน ชั้น 4 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุในห้องพักชั้น 4 พบร่าง น.ส.ชัญญานุชอายุ 55 ปี ลูกจ้างประจำ หน่วยงานข้าราชการแห่งหนึ่งสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขายาวสีดำ

ใช้เศษผ้าขนหนูผูกจบ ชีวิตตัวเองเสียชีวิตกับขอบวงกบประตูห้องนอน ข้างกันพบซากแมวสีดำ ถูกผูกแขวนคอ 1 ตัว จากการตรวจสอบภายในห้องพบผ้าขนหนูที่มีร่องรอยการตัด ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ตัดเป็นเศษผ้าและใช้ผูกเองกับแมวเสียชีวิตคู่กัน เบื้องต้นแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง

สอบสวนนางมาลัย อายุ 56 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตซึ่งทำงานที่เดียวกัน ให้การว่า น.ส.ชัญญานุช ทำงานอยู่ที่หน่วยงานข้าราชการแห่งหนึ่ง ไม่เห็นผู้เสียชีวิตไปทำงานตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม และโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ กลัวว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้บ่นให้ฟังเรื่องปัญหาการเงิน

จึงเดินทางมาหาที่ห้องพัก และพยายามเคาะประตูห้องแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้มองผ่านช่องระบายลมพบ น.ส.ชัญญานุช เสียชีวิตพร้อมแมวที่เลี้ยงไว้ จึงโทรศัพท์ให้ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ สอบถามข้อมูลกับทางญาติและเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน จึงคิดสั้น จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

สะเทือนใจ เพื่อนร่วมงานติดต่อไม่ได้ ตามไปดูท้อง จบชีวิตตัวเองพร้อมแมว