สามีคลั่งรักหนักมาก เอมมี่ มรกต เผยวิธีมัดใจสามี หวานจนเพื่อนรำคาญ - sotyotnews24.com

Friday, August 25, 2023

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักหวานตลอดการ สำหรับนักแสดงสาวคนสวย เอมมี่ มรกต และ เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป มีลูกชายสุดน่ารักอย่าง น้องสายน้ำ แต่ความหวาน ความคลั่งรัก ยังเสมอต้นเสมอปลาย ยิ่งไปกว่านั้นหลายคนถึงกับบอกว่าอยากเกิดเป็น เอมมี่ มรกต เพราะสามีเลี้ยงดูและดูแลอย่างดี จนตอนนี้ไม่ต้องทำงานแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว เอมมี่ ในงานเปิดตัว Victoria's Secret The T-Shirt Bra Collection ที่ Victoria's Secret เมกาบางนา สาวเอมมี่ก็ยอมรับว่าสามีคลั่งรักและตามใจมากจริงๆ

ภาพจากaimeemorakot

ภาพจากjamesjirayuth

ภาพจากjamesjirayuth

จนผู้จัดการบอกว่า น้องคะ ทำงานบ้างไหมคะ คือเรารู้สึกว่าเราสบายตัวแล้วอ่ะ ตอนนี้ถ้าเป็นงานในวงการบันเทิงก็เป็นพิธีกรรายการแฉ 1 รายการ แค่นี้พอสวยๆ ชีวิตประจำวันของเราในแต่ละวันตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวไปส่งลูกที่โรงเรียน ตอนนี้กลายเป็นเราเลี้ยงลูกเอง 100% ไม่ได้มีพี่เลี้ยงแล้ว หลังจากส่งลูกเสร็จก็อาจจะเข้าร้านไปดูธุรกิจของเราแต่ละอย่าง พอบ่าย 2 โมงครึ่งก็ไปรับลูกพาไปเรียนพิเศษ ช่วงระหว่างที่รอก็เม้ามอยกับแก๊งแม่ๆ ตอนเย็นก็กลับบ้านทานข้าวกับสามี อันนี้คือชีวิตเราจริงๆ ไม่ได้พูดให้แบบอะไรกัน และยังยืนยันคำเดิมค่ะ ว่างานละครไม่รับแล้ว ตอนนี้มีความสุขมาก แล้วมันก็เพิ่งจะสองสามปีเองที่ไม่ได้รับละคร แล้วด้วยช่วงวัยของลูกช่วงนี้เป็นวัยที่โตเร็วมาก เราก็เลยอยากใช้โมเมนต์นี้ให้ได้มากที่สุด คือในทุกๆวันเราจะเอาใจตัวเองไปใส่เขาเยอะๆ ให้รู้ว่าเขามีความต้องการอะไร อยากให้ภรรยาเป็นแบบไหน เราก็พยายามเป็นแบบนั้นค่ะ

ภาพจากMadame channel

ภาพจากMadame channel

ช่วงนี้ก็ได้ออกมาเจอเพื่อนๆ บ่อยหน่อย ส่วนเสน่ห์มัดใจสามีของเรา คือในทุกๆวันเราจะเอาใจตัวเองไปใส่เขาเยอะๆ ให้รู้ว่าเขามีความต้องการอะไร อยากให้ภรรยาเป็นแบบไหน เราก็พยายามเป็นแบบนั้นค่ะ อย่างเอมี่ กลิ่นประทุม ก็แซวแบบ โอ้ย รำคาญ พอ เยอะไป อะไรแบบนี้ค่ะ จริงๆ คู่เขาก็หวานแต่แค่หวานคนละแบบ ยังยืนยันคำเดิมค่ะ ว่างานละครไม่รับแล้ว ตอนนี้มีความสุขมาก แล้วมันก็เพิ่งจะสองสามปีเองที่ไม่ได้รับละคร แล้วด้วยช่วงวัยของลูกช่วงนี้เป็นวัยที่โตเร็วมาก เราก็เลยอยากใช้โมเมนต์นี้ให้ได้มากที่สุด คือในทุกๆวันเราจะเอาใจตัวเองไปใส่เขาเยอะๆ ให้รู้ว่าเขามีความต้องการอะไร อยากให้ภรรยาเป็นแบบไหน เราก็พยายามเป็นแบบนั้นค่ะ

ภาพจากaimeemorakot

ภาพจากjamesjirayuth

ภาพจากjamesjirayuth

เรียบเรียง newsinthai

สามีคลั่งรักหนักมาก เอมมี่ มรกต เผยวิธีมัดใจสามี หวานจนเพื่อนรำคาญ