วู๊ดดี้ เปิดใจ ได้คุยกับ ท่านอ้น เป็นการส่วนตัว พร้อมเผยสเปกผู้หญิงที่ท่านอ้นอยากแต่งงานด้วย - sotyotnews24.com

Thursday, August 24, 2023

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้เผยกับ หนุ่ม เมืองจันท์ แขกรับเชิญรายการ WOODY FM หลังโดนถามว่าไปเจอ ท่านอ้น ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ โดยวู้ดดี้ ระบุว่า พอดีได้มีโอกาสได้ไปกินที่ร้าน royal osha บังเอิญเจอท่านกินข้าวกับเพื่อน แล้วเพื่อนของท่านก็เป็นเพื่อนของผม เพื่อนก็เลยแนะนำให้รู้จัก ท่านก็เหมือนว่ารู้จักเรา ก็เลยได้นั่งคุยกัน

อันดับแรกในหัว คือ กลับมาเมืองไทยทำไม ความตั้งใจคืออะไร แต่เราไม่ได้ถามไปแบบนั้น เราก็เลยถามว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็เล่าให้ฟังว่า เนี่ยไม่ได้มาเมืองไทยมา 20 กว่าปีแล้ว คิดถึงเมืองไทยมาก ก็พูดเหมือนออกสื่อทั่วไป

ท่านอยากลองไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS ท่านอยากกินผัดไทย ท่านอยากรู้ว่าเจ๊ไฝอร่อยไหม ท่านแฮปปี้มาก ไปไหนก็ตามเห็นถึงพลังงานความน่ารักของคนไทย ท่านไม่รู้ว่ากลับมาแล้ว เขาจะให้การต้อนรับไหม ท่านรู้สึกแฮปปี้มากในการกลับมาครั้งนี้

ด้วยความที่ผมไม่เคยอ่านประวัติเขาเลย รู้แค่ว่าเขาอยู่ที่นิวยอร์ก เป็นทนายความว่าความคดีที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร ด้วยความที่ผมเป็นคนนิวยอร์กเหมือนกัน ก็เหมือนนิวยอร์กเกอร์สองคนมาเจอกัน แล้วแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเป็นคนนิวยอร์ก การที่อยู่นิวยอร์กมันต้องช่วยตัวเอง มันต้องสู้ มันไม่ใช่เมืองที่อยู่ง่าย

จากนั้น ผมก็ถามท่านว่า มีแฟนไหม ท่านก็บอกไม่ สเปกก็คือขอให้เป็นคนน่ารัก แต่สุดท้ายเขาบอกว่าอยากแต่งงานกับผู้หญิงไทย ชอบคนที่มีทัศนคติดี แล้วก็พูดต่ออีกว่ายังหาไม่เจอ วู้ดดี้ก็ถามต่อแล้วจะยังไง จะอยู่นานไหม ท่านบอกว่า จริง ๆ การกลับมาในครั้งนี้ ก็อยากจะกลับมาเที่ยว อยากกลับมาเมืองไทยมาก เพราะรู้สึกว่าคิดถึงแล้วรอมาหลายปีมาก

เราคุยกันในเรื่องที่น่าสนใจมาก เราคุยกันในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของโลกว่าสมัยนี้โลกมันเปลี่ยนเร็วมาก แล้วเราต้องทันโลก เราต้องมีความคิดที่ก้าวหน้า มีความชัดเจน เพราะทุกวันนี้ถ้าเราใช้ชีวิตไปโดยที่เราไม่ชัดเจนว่าเราจะทำอะไร บทสนทนามันค่อนข้างที่จะลึกซึ้งพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องของการใช้ชีวิตเสียมากกว่า

ขอบคุณ WOODY FM

เรียบเรียง siamnews

วู๊ดดี้ เปิดใจ ได้คุยกับ ท่านอ้น เป็นการส่วนตัว พร้อมเผยสเปกผู้หญิงที่ท่านอ้นอยากแต่งงานด้วย