สาวเพิ่งลาออกจากพนักงานราชการ แต่งชุดขาวดิ่งสะพานข้ามแม่น้ำปิง จมดับ - sotyotnews24.com

Tuesday, August 29, 2023

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 66 ที่ผา่นมาสำนักข่าวดังรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.จักรพงศ์ ใจนักรบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิงโดดสะพานข้ามแม่น้ำปิง เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่กับพงหญ้ากลางแม่น้ำปิง ในพื้นที่หมู่ 13 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพนอนหง่าย ใส่ชุดพนักงานราชการสีขาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศิดารัตน์ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน ต้องจับมือผู้เสียชีวิตไว้เพื่อไม่ให้ลอยหรือจมหายไป

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานนำร่างขึ้นไปยังบนฝั่ง เพื่อส่งต่อไปโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชันสูจน์พลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ท่ามกลางความเสียใจกับญาติที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เบื้องต้น แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แฟนสาวเป็นพนักงานราชการหน่วยงานแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร แต่ด้วยเธอป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ได้ลาออกจากพนักงานราชการได้ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยก่อนที่แฟนจะก่อเหตุสลด ได้พูดคุยกับตนว่า ออกจากงานแล้วจะไม่มีโอกาสได้ใส่ชุดสวยๆ แล้ว จากนั้นได้เงียบไป แล้วเดินเข้าบ้านคิดว่าจะไปนอน ก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่ง เธอได้ออกทางหลังบ้าน ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปสักพัก ก็เอะใจจึงได้ขับรถออกไปตามหา เมื่อไปถึงสะพานข้ามแม่น้ำปิง พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณสะพาน เห็นรถจักรยานยนต์ที่เธอขับออกมาจอดอยู่ จึงทราบจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าจะเข้าไปช่วยแต่ช่วยไม่ทัน เธอกระโดดสะพานแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานช่วยกันตามหาตลอดทั้งคืน จนยุติการค้นหาในเวลาประมาณ 04.00 น. จนในเช้าวันนี้ได้ช่วยกันค้นหาทางเรือและนักประดาน้ำ จนในที่ชุด พบร่างของเธอดังกล่าว

สาวเพิ่งลาออกจากพนักงานราชการ แต่งชุดขาวดิ่งสะพานข้ามแม่น้ำปิง จมดับ