เผย ‘ค่อม ชวนชื่น’ มาเข้าฝันทำแบบนี้อยากบอกอะไรกัน ! - sotyotnews24.com

Thursday, August 31, 2023

ถึงกับขนลุก! ‘โย่ง เชิญยิ้ม’

เผย ‘ค่อม ชวนชื่น’ มาเข้าฝันทำแบบนี้อยากบอกอะไรกัน !

ถึงแม้ว่าตัวของนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ ค่อม ชวนชื่น จะจากไป แต่ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงตลกและคุณงามความดียังคงตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน เช่นเดียวกับพี่น้องร่วมวงการอย่าง โย่ง เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดได้ออกมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับความฝันถึงน้าค่อม

โดย โย่ง เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพตัดต่อคู่กับ น้าค่อม พร้อมเล่าเหตุการณ์ในความฝันว่า “เมื่อคืน โดนน้าค่อมแกล้ง รู้สึกว่า… มีคนเอากรรไกรมาตัดผมด้านหลัง แหว่งเลย พอหันไปดูก็เห็นว่าเป็นน้าค่อม แกก็หัวเราะชอบใจแล้ววิ่งหนี ผมก็วิ่งตามแบบหยอก ๆ กัน แล้วผมก็หาแกไม่เห็น เห็นแต่รองเท้าบูตแกวางอยู่ ไม่รู้ว่าตัวแกหลบอยู่ตรงไหน เพิ่งฝันเห็นกันเป็นครั้งแรกก็แกล้งกันซะแล้ว #ฝันว่าโดนตัดผมทำนายว่า ???”

ทางด้านลูกสาวน้าค่อมอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจให้น้าโย่ง ขณะที่ โน้ต เชิญยิ้ม เข้ามาแซวความฝันของน้าโย่งว่า “ฝันแบบนี้น้าโย่งจะมีกิ๊ก 8 คน”

ส่วนชาวเน็ตเข้ามาทำนายความฝันแบบจริงจังว่า หากฝันว่าโดนตัดผมสั้นแล้วออกมาไม่สวย มีคำทำนายดวงว่า จะได้รับโชคจากคนผิวสองสีที่เข้ามาหา เข้ามาสนิท แต่ต้องระมัดระวังจะทำของตนเองหาย หรืออาจสูญเสียของรัก คนรัก ซึ่งอาจเกิดความลำบากใจจากคนที่มีอายุน้อยกว่าก็เป็นไปได้ บ้างก็พากันตีเลขเด็ด

เผย ‘ค่อม ชวนชื่น’ มาเข้าฝันทำแบบนี้อยากบอกอะไรกัน !