ต้นหอม ทนไม่ไหว หลังเห็นข่าวพ่อสังหารลูก2ขวบโบกปูน ลั่นประหารเถอะค่ะ - sotyotnews24.com

Wednesday, September 20, 2023

จากกรณีที่กำลังเป็นข่าวดังตอนนี้ พ่อสุดโหด สังหารลูกน้อยวัยแค่ 2 ขวบ นำร่างไปฝังดินและแม่คอยช่วยเหลือหาซื้อปูนมาโปกปิดหลุมเพื่ออำพรางคดี ที่ จ.กําแพงเพชร ทำให้ประชาชนคนไทยรู้สึกสะท้อนกับข่าวนี้มาก และรู้สึกหดหู่สงสารเด็กๆที่ต้องมาเจอพ่อใจร้ายแบบนี้

ล่าสุด ดารา-พิธีกรชื่อดัง อย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ที่ได้ออกมาโพสต์เกี่ายวกับข่าวดังกล่าวนี้ว่า นี่เผลออ่านข่าวนี้ตั้งแต่เมื่อคืน นี่จิตตกไปเลย พ่อแม่คือฮีโร่คือโลกทั้งใบของเด็ก เพราะบ้านเราก็พร่ำสอนกันอยู่นั่นแหล่ะต้องกตัญญูต่อพ่อแม่ทุกคน ซึ่งความเป็นจริง มันไม่ใช่พ่อแม่ทุกคนเป็นคนดีใง แม่บังคับให้ลูกขายตัว นอนกะพ่อเลี้ยง เดินยา ขโมยของบ้างล่ะ ล่าสุดอิพ่อเ..ี้ยนี่ฆ่าลูกไปไม่รู้กี่คน ลูกที่รอดก็โดนทำร้ายเอาไฟแช๊คลนทั้งตัว ตกบ่วงคำว่า กตัญญู พ่อแม่ไม่ใช่คนดีทุกคน มันก็คือคนเ..ี้ยที่มีอะไรกันละมีลูก

ยังมีเด็กอีกหลายบ้านที่ถูกทำร้าย จากพ่อแม่แท้ๆ รึแม้แต่ครูใน รร. วันนี้เราต้องให้ความรู้กับเด็กถึงการถูกคุกคาม ทารุณ ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่หนูต้องยอม ครูประจำชั้นมีส่วนข่วยเด็กๆได้นะคะ คอยสังเกตบาดแผลตามร่างกายเด็กรึหมั่นพูดคุยด้วยความรัก คนรอบข้างต้องช่วยๆกันนะคะ บาดแผลตามร่างกายหายได้ แต่แผลใจมันยากมากค่ะ พิมพ์ไปน้ำตาจะไหลอ่ะมึง……สรุปนะคะ! ประหารเถอะค่ะ สักทีเหอะ

งานนี้ ได้มี เป้ย ปานวาด เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับข่าวนี้ว่า ซึ่งเห็นด้วยกับที่ต้นหอมโพสต์นั่นเอง และยังมีชาวเน็ตอีกหลายที่มาคอมมนต์เห็นด้วย อาทิ อ่านไม่จบดูข่าวก็ไม่ได้ค่ะ คือ นรกมากค่ะ,หมดใจกับ กฏหมายไทยจริงๆค่ะ,ประหารรร สักที ดูเจตนามันจงใจ ไม่ใช่ผิดพลาด ทำเลวสารพัดขนาดนี้,สนับสนุนให้ประหารเช่นกันค่ะ เป็นต้น

ภาพจากdjtonhorm

เรียบเรียง news.in.th

ต้นหอม ทนไม่ไหว หลังเห็นข่าวพ่อสังหารลูก2ขวบโบกปูน ลั่นประหารเถอะค่ะ