สาวเครียดหนัก จะทำยังไงดี เพื่อนบ้านต่อท่อ ปล่อยน้ำล้างไตลงถนน - sotyotnews24.com

Monday, September 18, 2023

วันที่ 18 ก.ย.66 เฟซบุ๊กเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6โพสต์เรื่องราวของสมาชิกรายหนึ่ง ที่โพสต์ขอความคิดเห็น หลังเพื่อนบ้านต่อท่อปล่อยน้ำล้างไตลงถนนหมู่บ้าน โดยถามว่า กรณีนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง

คือเพื่อนบ้านปล่อยน้ำออกถนนข้างบ้านค่ะเป็นถนนหมู่บ้านเลย ในส่วนน้ำที่ปล่อยไปเป็นน้ำเสียน้ำชะล้าง (ผู้ป่วยโรคไต) ก่อนนี้ปล่อยน้ำลงในส่วนที่เรา ในตอนนั้นเรายังไม่ทำบ้านค่ะ ก็เลยแจ้งเขาให้เอาออกทั้งในส่วนท่อและสิ่งของ (เขามาปลูกนำสัตว์มาเลี้ยง) ก็มีการเคืองๆ กันในตอนที่แจ้ง

เลยแจ้งผู้นำหมู่บ้าน นี่คือสิ่งที่ผู้นำหมู่บ้านแก้ปัญหาค่ะ เราไม่โอเคมากๆ เสียสุขภาพจิตที่ต้องเจอทุกวันเลยทำการล้อมรั้ว สอบเขตที่ดินแล้ว ปรากฎว่า ตัวที่ปล่อยน้ำ #สีแดง ก็ยังอยู่ในที่ของเราอีก และน้ำเสียก็มีทุกวันค่ะ เพราะเป็นน้ำที่มาจากห้องน้ำบ้านเขา #สีเขียว คือทางออกของน้ำจากหลังคาบ้านเรานะคะ เราติดรางน้ำฝนออกมาค่ะจะมีแค่ตอนฝนตก #ตรงดิน คือพื้นที่ที่เราเว้นไว้สำหรับจะเอาดอกไม้เอาต้นไม้เล็กๆ มาปลูกให้เบาจิตลงกว่าเดิม

คือเราควรทำยังไงได้บ้างคะ เอาหินมาใส่เขาก็มาพูดแซะ ผู้นำหมู่บ้านก็แก้ปัญหาช่วยไม่ได้ค่ะ แถมยังบอกอีกว่าน้ำไม่ได้ลงที่เรา แล้วเราจะเดือดร้อนทำไม เสียสุขภาพจิตมากค่ะพูดตรงๆ รู้สึกแย่มากๆ เราไม่ได้อยากมีปัญหา เราแก้ปัญหาทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ แต่ก็อดคิดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ปล.น้ำออกถนนหมู่บ้าน และหมู่บ้านได้หมู่บ้านตัวอย่างสะอาดหมู่บ้านดีเด่น

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

สาวเครียดหนัก จะทำยังไงดี เพื่อนบ้านต่อท่อ ปล่อยน้ำล้างไตลงถนน