ผกก.วชิรา คดีกำนันนก ทำป่วยกำเริบ จู่ๆดีดออกจากกลุ่มไลน์ - sotyotnews24.com

Monday, September 11, 2023

วันที่ 11 ก.ย.66 มีรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในบ้านพักย่านคูคต จ.ปทุมธานี

หลังทราบเรื่อง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. รีบเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว เพื่อร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันทีอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุทางผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.อ.วชิรา ก็มีความเป็นห่วงและกังวลอยู่ว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เนื่องจาก พ.ต.อ.วชิรา นั้นเคยมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าเข้ารักษาอาการที่ รพ.พระมงกุฎฯ จนอาการดีขึ้น จนกระทั่งมาเกิดเหตุ พ.ต.ต.ศิวกร ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาถูกยิงเสียชีวิต จนทำให้ พ.ต.อ.วชิรา ถูกกระแสข่าวกดดันอย่างหนักจนกลับมามีอาการเครียดอีกครั้ง โดยก่อนหน้าทางผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยกลุ่มตำรวจเพื่อนสนิทพยายามพูดคุยให้กำลังใจมาตลอด เพื่อลดความเครียด แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วชิรา ก็เก็บตัวเงียบมาตลอด ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา (10 ก.ย.) ยังดีดตัวเองยังออกจากกลุ่มไลน์เพื่อนร่วมรุ่น นรต.55 โดยไม่มีเหตุผล สร้างความแปลกใจให้กับเพื่อนร่วมรุ่น โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นซ้ำดังกล่าวขึ้นอีกด้วย

ผกก.วชิรา คดีกำนันนก ทำป่วยกำเริบ จู่ๆดีดออกจากกลุ่มไลน์