เฉลย ส.ส. คนไหน แอบถ่าย หมิว สิริลภัส ห่อข้าวรัฐสภากลับบ้าน แต่โดนทัวร์โต้กลับ - sotyotnews24.com

Thursday, September 7, 2023

จากกรณี หมิว สิริลภัส กองตระการ ส.ส. กรุงเทพมหาคร สังกัดพรรคก้าวไกล โดน ส.ส. ท่านหนึ่งแอบถ่ายรูปขณะห่อข้าวที่เหลือจากรัฐสภากลับบ้าน แถมแซะแรงว่านี่เป็นการ ลักลอบ ทำให้หมิวเดือดจัดออกมาโต้กลับว่า น่าแปลกใจนะคะเป็น ส.ส.มา 2 สมัย ก็ไม่ทราบว่าได้เข้ามาห้องอาหารตอนเลิกประชุมสภากี่ครั้ง

แถมยังฟาดด้วยประโยคสุดเจ็บว่า ถ้าเจอกันครั้งหน้าไม่มีเพื่อน ส.ส.พรรคเดียวกันนั่งกินข้าวด้วย เพราะอยู่ไม่ถึงเลิกประชุมก็มานั่งทานด้วยกันได้นะคะ จะได้มาคุยกันหน่อยว่าจุดประสงค์ที่ถ่ายรูป+แคปชั่นแบบนี้ จะสื่อว่าอะไร พร้อมจะรับฟังค่ะ งานนี้ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับอยากรู้ว่า ส.ส. คนที่ถ่ายรูปเป็นใครกัน แล้วสังกัดพรรคไหน

ภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยองแกนนำม็อบราษฎรได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ชี้เป้าไปหา ส.ส.คนดังกล่าว โดย ส.ส.ต้องสงสัยคนนี้มาจากจังหวัดเลย สังกัดพรรคหนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ชาวเน็ตจึงแห่ไปทัวร์ลงยับในเพจเฟซบุ๊กของ ส.ส.คนดังกล่าว จนต้องปิดช่องแสดงความคิดเห็นไป ลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่ รายการคุยข่าวนอกจอของสรยุทธ สุทัศนะจินดา นักข่าวชื่อดัง ได้ลองทำการติดต่อหา ส.ส.คนดังกล่าว เพื่อสอบถามรายละเอียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการตอบกลับมาว่า ยังไม่สะดวกที่จะชี้แจง

เฉลย ส.ส. คนไหน แอบถ่าย หมิว สิริลภัส ห่อข้าวรัฐสภากลับบ้าน แต่โดนทัวร์โต้กลับ