เกิดอะไรขึ้น! เรตติ้ง ลมพัดผ่านดาว ละคร ‘อั้ม พัชราภา’ ผิดคาดยิ่งฉายยิ่งลด - sotyotnews24.com

Friday, September 15, 2023

เกิดอะไรขึ้น!เรตติ้ง ลมพัดผ่านดาว ละคร ‘อั้ม พัชราภา’ ผิดคาดยิ่งฉายยิ่งลด

ต้องบอกเลยว่า ผิดฟอร์มอย่างแรง สำหรับ ละครโรแมนติกดราม่า ลมพัดผ่านดาว ของช่อง7 ที่ได้ระดับนางเอกซุปตาร์อันดับ1 อั้ม พัชราภา รับบทนำประกับกับ2หนุ่ม ติ๊ก เจษฎาพร และ เขม หัสวีร์ ซึ่งจากฟอร์มของนักแสดงนำนั้นต้องระดับ ละครแห่งปีเป็นอย่างน้อย แต่ผลกลับปรากฏว่า เรตติ้งที่ออกมานั้นได้น้อยน่าใจหายแถมยิ่งฉายก็ยิ่งลดอย่างต่อเนื่อง โดยEP.ล่าสุด ทำได้เพียงแค่ 2.3 แพ้ให้กับคู่แข่ง อย่าง เกมรักทรยศ ของช่อง3ที่ทำได้ไปถึง 3.8 แบบราบคาบ

งานนี้แฟนๆช่อง7ถึงกับถกกันเครียดว่า เกิดอะไรขึ้นทำไม ลมพัดผ่านดาว ถึงไม่ปังอย่างที่คิดกันไว้ ตัวอย่างคอมเมนต์เช่น

1.มุมกล้องโบราณสุดสุด งานภาพ ตามช่อง 7 (โฆษณาบางตัวภาพดูดีกว่าอะ) อั้ม ไม่ดึงดูดเหมือนก่อนๆคอสตูม เชยๆฯลฯ,

2.เพิ่งตอนแรก ๆ เอง มีตั้ง 34 ตอน อาจจะเข้มข้นในตอนท้าย ๆ ก็ได้เรตติ้งก็ไม่ได้แย่นะ เพียงแต่ยังไม่ถึง 3 เท่านั้นเอง,

3.ไม่เห็นด้วยเรื่องภาพค่ะ เรื่องนี้ภาพสวยนะ สบายตา ส่วนบทมันเรื่อยๆเรียงๆ ไม่ดึงดูดสักเท่าไหร่ ถ้าว่างๆไม่มีอะไรดู ก็ดูเพลินๆได้ ดูไปเรื่อยๆก็อาจจะติด แต่ตอนนี้ดูก็ได้ไม่ดูก็ได้ มีเรื่องอื่นสนุกกว่าอั้มกับบทหนูดาว มันไม่เข้า เอะอะ เขิน เอะอะอาย แบ๊วๆใสๆ อั้มไม่เหมาะกับตัวละครนี้ แต่ความสวยความใส ก็อีกเรื่อง อันนี้ยอมเลย ดูแลตัวเองดีมาก

ส่วนพระเอก เรื่องนี้เล่นแปลกๆ ตาลอยๆ พูดเหมือนท่องบทตลอด ควรไปเรียนการแสดงเพิ่ม บางซีนหน้าบวมๆ เห็นใต้ตาคล้ำมาก ยังไม่เห็นเคมีกับอั้มเลย พี่ติ๊ก หล่อเสมอตัว แต่ขัดใจทรงผม ทำให้หล่อน้อยลง บทพูด นะคะ ค่ะ มากไปไม่ธรรมชาติ

เรตติ้งที่ออกมา เป็นที่ความสนุก บทละครด้วยล่ะ หลายท่านบอกเวลาฉายน้อย ไม่น่าเกี่ยว เพราะฉาย4วันเลย ถ้าดี ยังไงคนก็ตาม แต่ถ้าจะเทียบจริงๆว่าเกี่ยวกับเวลาไม๊รอดูอีกช่องที่จะออนเดือนหน้า บุพเพ2 ก็ฉาย4วัน เหมือนกัน ฯลฯ

เกิดอะไรขึ้น! เรตติ้ง ลมพัดผ่านดาว ละคร ‘อั้ม พัชราภา’ ผิดคาดยิ่งฉายยิ่งลด