เปิดความรวย กำนันนก ไม่ธรรมดาจริงๆ - sotyotnews24.com

Thursday, September 7, 2023

เมื่อเวลา 16.20 น นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก เดินทางเข้ามอบตัว พร้อมกับทนายความโดยเมื่อมาถึงที่สภ.เมืองนครปฐม ด้วยรถเก่งวีออส สีขาว กำนันนกสวมเสื้อสีขาวมีใบหน้าอิดโรย นั้งอยู่ด้ายซ้ายของรถ และเมื่อรถจอดพันตำรวจเอกพรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการกองปราปบราม ไปเปิดได้เข้าไปเปิดประตูและดึงตัวลงมาจากรถทันที

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกำนันนก แต่กำนันนกปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ก่อนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเข้าไปห้องงานสืบสวนสภ. เมืองนครปฐมทันที จากนั้นพ่อและแม่ของกำนันก เดินทางตามมาที่สภ.เมืองด้วย

ทั้งนี้ นายประโยชน์ พ่อของกำนันนกนั้น ชาวบ้านเรียกขานกันว่า ผู้ใหญ่โยชน์ ทำธุรกิจรับเหมารายใหญ่ของจังหวัดนครปฐม ชื่อ ป.รวีกนกก่อสร้าง ตั้งอยู่ริมถนนสายตาก้อง-ดอนตูม หมู่ 2 ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม สนิทสนมกับนักการเมืองระดับชาติและในพื้นที่ รับเหมาหลายจังหวัด ทั้งทำถนนสร้างสะพาน คลอง แม้กระทั่งการวางท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ เป็นบริษัทที่ได้รับงานประมูลก่อสร้างมากที่สุดในสายของนักการมือง ปัจจุบันกำนันนก และนายประโยชน์ผู้เป็นพ่อ ร่วมธุรกิจด้วยกัน โดยกำนันนกเป็นผู้ประสานงานในการรับเหมาและเป็นผู้ดูแลธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการประมูลและรถบรรทุกต่างๆ ซึ่งมีรถบรรทุกร่วม 100 คัน

ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

เปิดความรวย กำนันนก ไม่ธรรมดาจริงๆ