เน็ค นฤพล พระเอกสัปเหร่อ เผยเรื่องชวนขนหัวลุกกลางกองถ่าย - sotyotnews24.com

Saturday, October 28, 2023

พูดได้ว่าเป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จเกินคาดมากๆนั่นคือ ภาพยนตร์ สัปเหร่อ หนึ่งในหนังจักรวาลไทบ้าน ที่ตอนนี้รายได้ถล่มทลายพุ่งสู่ 600 ล้านบาท และหนึ่งในตัวหลักนั่นก็คือ บักเจิด พระเอกของเรื่อง ที่รับบทโดย เน็ค นฤพล จากนักร้องสังกัด แกรมมี่โกล์ด ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจที่รายการคุยแซ่บ Showได้ออกมาพูดความรู้สึกที่ตอนนี้หนังที่เจ้าตัวแสดง ประสบความสำเร้จ พร้อมมาเผยถึงเหตุการณ์ถูกผีปลุกกลางกองถ่าย

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

เมื่อถามว่าตอนนี้ได้ฉายาว่า พระเอก 600 ล้าน หนุ่มเน็ค รู้สึกอย่างไร เจ้าตัวได้เผยว่า มันไม่ใช่ฝันเลย เพราะเราไม่เคยฝัน ว่ามันจะมีวันนี้ เขินทุกครั้งที่คนเรียกเราว่าพระเอก 600 ล้าน เพราะตัวละครในหนังเรื่องนี้เป็นพระเอกทุกคน และผมก็เขินทุกครั้งที่เขาบอกว่าเราคือ เดอะพระเอก เพราะก่อนหน้านี้คนก็รู้จักเราบ้าง ว่าเราเป็นนักร้อง ค่ายแกรมมี่โกลด์ ถามว่าผมภูมิใจกับตำแหน่งพระเอก 600 ล้านไหม ผมก็ขอบคุณ ผมเป็นแค่ตัวประกอบคนนึงเท่านั้น แต่ผมดีใจสุดคือแม่มาชื่นชมผม วันนั้นมีงานไปที่บุรีรัมย์ พอเราลงเครื่องมา ก็มีคนมารอเยอะ ไอ้เราก็คิดว่าเขาคงมารอคนที่จะมาแข่ง มอเตอร์จีพีที่บุรีรัมย์แน่ๆ แต่พอเราออกมาจากที่รับกระเป๋า ก็มีคนวิ่งมารุมเรา เรียกชื่อพี่เจิด แม่ก็โทรมาถามว่าเห็นลงเครื่องนานแล้ว แต่ทำไมยังมาไม่ถึงสักที ก็บอกไปว่ามีคนเข้ามารุมถ่ายรูป เราเลยถามแม่ ว่าภูมิใจไหม จากเด็กบ้านนอก ทำงานร้านสะดวกซื้อ เขาก็บอกว่าภูมิใจมากๆ

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

ตอนถ่ายทำ สัปเหร่อ เห็นว่าเจอผีมาปลุกกลางกองถ่ายจริงไหม เจ้าตัวตอบว่า ต้องบอกก่อนว่าหนังเรื่องนี้เขาถ่ายในสถานที่จริงๆ ป่าช้าจริง เมรุเผาศพจริงๆ วันนั้นเขาถ่ายกันอยู่ ผมง่วง ก็เลยไปนอนตรงที่เขาวางศพไว้ นอนไปสักพักนึง รู้สึกว่ามีคนมาปลุกแบบแรงมาก ตอนแรกจะไม่ลืมตา เพราะมันยังเหลืออีก 2 ฉากกว่าเราจะเข้า ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายทำอีกนาน และเราเป็นคนขี้เล่นด้วย นึกว่าทีมงานมาหยอกกันเฉยๆ เพราะมาเขย่าตัวเราว่าตื่นๆ พอตื่นขึ้นมาจะด่าแบบเล่นๆ ว่าคนจะนอน พอลืมตาขึ้นมา ไม่มีใครอยู่ใกล้เลย มันเพียงไม่กี่วิ เรายังรู้สึกว่ามีคนมาจับมือเพื่อให้เราตื่น จากง่วงๆ ตอนนั้น วันนั้นทั้งวันไม่นอนเลย เราก็เลยขอขมาเพราะว่าเราอาจจะมาในสถานที่ใหม่ หรือว่าก่อนหน้านั้นเราไปฉี่ เราอาจจะไปฉี่ผิดที่ก็เป็นได้

ภาพจากคุยแซ่บShow

ภาพจากคุยแซ่บShow

เรียบเรียงโดย siamnews

เน็ค นฤพล พระเอกสัปเหร่อ เผยเรื่องชวนขนหัวลุกกลางกองถ่าย