‘คริส หอวัง’ เปิดบ้าน 100 ล้านที่เขาใหญ่ สวยและรวยมาก - sotyotnews24.com

Thursday, November 9, 2023

เปิดบ้าน 100 ล้านที่เขาใหญ่‘คริส หอวัง’ สวยและรวยมาก บ้านใหม่อลังการน่าอยู่ทุกมุม

ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ และแรงทรัพย์แบบสุดตัว สำหรับนักแสดงสาว คริส หอวัง กับการสร้างบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองที่เขาใหญ่ อีกทั้งยังแว่วมาว่า บ้านหลังนี้มีมูลค่าสูงถึงหลักร้อยล้านเลยทีเดียวล่าสุด คริส หอวัง ก็ได้เผยภาพแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อบ้านหลังดังกล่าวได้ถูกสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นแท็กชวนเพื่อนๆ

ให้มาเที่ยวเล่นอีกด้วยว่า “เปิดบ้านวันแรก เพื่อนๆ ยังไม่มาาา แต่คนแรก ( @sitavee ) มาแล้ว ถ่ายรูปให้หน่อยยย ตื่นเต้นนนเปิดบ้านโดยชุดของ @janesuda_collection ซึ่งตัวมาไม่ได้ส่งชุดมาก่อนนน #alexa444 มาเร็วๆ @vjwoonsen @fon.phimnaree @kaan.hansrisuk”ซึ่งพอได้เห็นทั้งภายในและภายนอกตัวบ้านของ คริส หอวัง ต้องบอกเลยว่า สวย หรู อลังการสุดๆ เพราะการออกแบบที่ลงตัวจึงทำให้ทุกมุมน่าอยู่ไปหมดจริงๆ

บ้านใหม่ที่เขาใหญ่ งบบานปลายไปหมดแล้ว“ยังไม่เสร็จค่ะ ที่เห็นในไอจี เห็นเป็นมุมๆ ก็เสร็จแค่มุมนั้นนั่นแหลเพราะหันหลังไปก็คือโล่ง เมื่อวานไปเช้าเย็นกลับ เพราะนัดช่างไว้ 8 โมง ทีมต้นไม้ ทีม wifi ทีมกล้องวงจรปิดทีมทำกระจก ทำความสะอาด ทำสุขภัณฑ์ ทุกคนเข้าพร้อมกันหมด เพราะว่าถ้าเราไม่ไป เราก็ชี้จุดไม่ได้ ไปแล้วก็คือมะรุมมะตุ้มเลย แต่พอจะเดือนพฤศจิกายน พอเริ่มหนาวแล้

เพื่อนบอกว่าเพื่อนจะถล่มแล้ว เพราะฉะนั้นต้องเร่งทำแล้วค่ะเรื่องงบบานไปหมดทุกอย่างค่ะ บ้านเนี่ย ตัดนอหนูก็คือบ้า ตัดไม้โทก็คือบาน เพราะฉะนั้นคือทั้งคู่แต่พยายามจะคุมงบให้ได้ค่ะ อย่างล่าสุดไปช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์บ้านแม่ คือบ้านแม่เราจะชอบมีโต๊ะที่ไม่ใช้แล้วก็วางแจกันไว้เฉยๆ ก็เอาอันนี้ๆ ลองไปดูว่าจะใส่ส่วนไหนของบ้านได้ ซื้ออันหนึ่งก็ 2-3 หมื่นแล้ว ก็ใช้ของเก่าไป ประหยัดบ้างก็ได้”

ภูมิใจรางวัลชีวิต“มันเหมือนเป็นรางวัลชีวิต คริสอาจจะไม่ได้มีลูกหรืออะไร ให้อยู่เห็นเขาโตขึ้นไปเรื่อยๆ แต่สิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่คริสรู้สึกว่าคริสสร้างอะไรบางอย่าง ตื่นเต้น ดีใจ แต่บ้านหัวหิวก็ยังไม่ลืมนะยังรักเหมือนเดิม แต่พอทำบ้านแบบนี้ที่รู้สึกเลยคือคิดถึงคุณพ่อ ตอนที่ทำบ้านหัวหิน คือเราก็สร้างตามใจชอบเรา เสร็จปุ๊บเราไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะไอ้ที่ทำเมื่อวานไปเจอช่างเนี่ย คุณพ่อทำหมดเลย เราถือกระเป๋าอย่างเดียว ตอนนี้มันไม่เป็นแบบนั้นแล้ว ตอนนี้ไม่มีคนช่วยเลย แต่ได้ทีมงานที่ดีค่ะ

ถ้าบ้านเสร็จแล้ว ก็ต้องไปเขาใหญ่ แต่ต้องเคลียร์กับพี่หวานผู้จัดการ ว่าเราสามารถเบียดคิวงาน ให้มันอยู่ใน 3 วันติดได้ไหมพลอย หอวัง ก็ดุมานิดหนึ่ง ว่าจะตากอากาศไปถึงไหน (หัวเราะ) น้องก็ยังไม่ได้ไปดูเลย รอไปตอนเสร็จเลยทีเดียว”

‘คริส หอวัง’ เปิดบ้าน 100 ล้านที่เขาใหญ่ สวยและรวยมาก