‘ดีเจภูมิ’ รีวิวแต่งตัวชิลๆรวม 10 ล้าน โซเชียลซื้อตามได้แค่รองเท้าแตะ - sotyotnews24.com

Friday, November 17, 2023

รีวิวแต่งตัวชิลๆรวม 10 ล้าน‘ดีเจภูมิ’ ภูมิใจมูลค่าทั้งตัวหลักล้าน โซเชียลซื้อตามได้แค่รองเท้าแตะ

ตัวพ่อคอนเทนต์ขวัญใจแฟนคลับบนโลกโซเชียลฯ จริงๆ สำหรับ ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ เจ้าของช่องยูทูบ DJ Poom ที่ไม่ว่าจะปั้นโปรเจกต์อะไรออกมา เป็นต้องกลายเป็นกระแสเป็นไวรัลให้ถูกพูดถึงตลอด….ตลอดเช่นเดียวกันกับคลิปวิดีโอล่าสุด! ที่ถูกนำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @djpoom พร้อมแคปชั่น “แต่งตัวมูลค่าเกิน 10 ล้านยังไงให้ดูไทยบ้าน? อุปกรณ์สำคัญที่สุดก็คือ เกิบบิวบอง”

โดยในคลิปนี้จะเป็นการรีวิวสไตล์การแต่งตัวออกจากบ้านตั้งศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งกระเป๋า Louis Vuitton ราคา 80,000 บาทสร้อยคอทองคำ ราคา 700,000 บาท นาฬิกา Richard Mille ราคา 10,000,000 บาท และปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะคู่ใจ บิวบอง ราคาสบายกระเป๋า 299 บาทซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่คลิปวิดีโอตัวนี้ถูกแชร์ออกไป นอกจากจะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ จนต้องเข้ามาสาดคอมเมนต์พูดถึงลุคน้อยแต่มาก…เรียบแต่แพงเวอร์ ของ ดีเจภูมิ กันอย่างล้นหลามแล้ว ในส่วนของยอดวิวก็ยังพุ่งสูงทะลุครึ่งล้านภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

ดีเจภูมิ หรือ ภูมิใจ ตั้งสง่า ดีเจภูมิ ไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เริ่มแรกที่ประเทศออสเตรีย ระยะเวลา 3 ปี ทำให้เขาเรียนรู้และพูดภาษาเยอรมันได้หลังจากย้ายไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยลีดส์ สาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม เรียนจบด้วยเกียรตินิยม พอกลับประเทศไทย ฝึกงานที่บริษัทวอลโว่และมีโอกาสได้เข้าประกวดกับเอ็มทีวีไทยแลนด์ จนได้ทำงานเป็นวีเจ และได้มาเป็นดีเจทางเวอร์จิ้นฮิตซ์เป็นพิธีกรหลายรายการ กระทั่งขยายสายงานทำธุรกิจอาหารสุขภาพ นอกจากนั้นยังเป็นยูทูบเบอร์ ทำรายการออนไลน์ทางช่อง DJ Poom

‘ดีเจภูมิ’ รีวิวแต่งตัวชิลๆรวม 10 ล้าน โซเชียลซื้อตามได้แค่รองเท้าแตะ