โลกกลมจริง ๆ เพื่อนยืมเงินไปเมื่อ 22 ปีที่แล้ว บังเอิญเจอที่ไทย ควักคืนให้ทันที แลกเงินไทย ถึงกับช็อก - sotyotnews24.com

Sunday, November 19, 2023

เป็นเรื่องราวสุดไวรัลบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากวันที่ 19 พ.ย.66 เมื่อมีผู้ใช้TikTok @kanokyai2022ได้ทำการโพสต์คลิปหลังไปเจอเพื่อนเก่าชาวต่างชาติโดยบังเอิญ ซึ่งห่างหายกันไปนานถึง 22 ปี พร้อมกับคืนเงินที่เคยยืมไว้ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญมาก

โดยระบุข้อความว่า โลกมันช่างกลมเหลือเกิน ไม่น่าเชื่อ เพื่อนที่เคยยืมเงินเราไป เมื่อ 22 ปีที่แล้ว สมัยอยู่นิวยอร์ก จะมาเจอเรา และคืนเงินเรา โลกมันช่างกลมจริง ๆ พร้อมกับโพสต์คลิปเพื่อนชาวต่างชาตินั่งอยู่ในรถ ถือเงินดอลลาร์ปึกใหญ่ จำนวน 1 หมื่นดอลลาร์ ก่อนส่งให้ผู้โพสต์ จากนั้นก็นำไปแลกเงินเป็นเงินได้ประมาณ 3.5 แสนกว่าบาท

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งผู้โพสต์ได้อธิบายว่า เพื่อนที่ไม่เจอกัน 22 ปี สมัยอยู่นิวยอร์ก เคยยืมเงินเรา 1 หมื่นดอลลาร์ โดยบังเอิญเดินไปเจอกันที่สยามพารากอน แล้วจำกันได้ วันนี้เขาคืนเราแล้ว เหลือเชื่อจริง ๆ เบอร์โทรก็เปลี่ยนใหม่กันทั้งคู่ 22 ปีที่ไม่ได้เจอกันเลย ก่อนหน้านี้ผู้โพสต์เคยเป็นเชฟใหญ่ที่นิวยอร์ก เมื่อ 30 ปีก่อน สมัยนั้นคุม 5 ร้านอาหาร ได้ 6 พันดอลลาร์ต่ออาทิตย์

ข้อมูลTikTok @kanokyai2022

เรียบเรียง siamnews

โลกกลมจริง ๆ เพื่อนยืมเงินไปเมื่อ 22 ปีที่แล้ว บังเอิญเจอที่ไทย ควักคืนให้ทันที แลกเงินไทย ถึงกับช็อก