หมอช้าง เผยดวง 3 ราศี ปี 2567 ถึงเวลาดวงพลิกฟื้น หลังจากปีนี้โดนมาหนัก - sotyotnews24.com

Tuesday, November 21, 2023

ต้องบอกว่าใกล้สิ้นปีแล้ว เตรียมตรวจสอบดวงชะตา 12 ราศีรับปีใหม่ ซึ่ง หมอช้าง ทศพร ได้เผยคลิป คำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2567 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา EP พิเศษ ทั้ง 12 ราศี โดยพบ 3 ราศีที่ดวงพลิกฟื้น หลังจากที่ปีนี้โดนมาหนัก จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ราศีกันย์

ราหูเข้าตั้งแต่ 17 ตุลาคม 66 มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพ การทำงาน ปัญหาคดีความ ฟ้องร้อง ขึ้นกับแต่ละคนเจอความวุ่นวายอะไรบ้าง แต่แสงสว่างทางรอดจะมาในปี 67 นี้ ประมาณเมษายน เป็นต้นไป การงานจะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตำแหน่งสูงขึ้น ค้าขายทา ไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ พระราหูเกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดี อุปสรรคจะค่อยคลี่คลายเป้นบวก หรือได้โอกาสใหม่ๆ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ส่งเสริมความมั่นคงหน้าที่การงาน

การเงินคลี่คลายไปทางที่ดี อาจเคยมีปัญหาหมุนเงิน หนี้สิน ปี 67 ดวงการเงินเริ่มเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางรายได้ใหม่ ๆ ระวังปัญหาจากคนอื่น ญาติพี่น้องขอความช่วยเหลือหยิบยืมเงิน ต้องรอบคอบ

ความรักคู่ครองความรักจะมีเส้นทางชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่จะส่งเสริมเรื่องงานสำเร็จก้าวหน้า หรือทำงานร่วมกับแฟน ส่งผลดีมาก หรือคนมีปัญหาความรักอุปสรรคจะลดลง ใช้สติกับความรักให้มาก

สุขภาพเตือนอาจเจ็บป่วยโรคแปลกๆ ตรวจหาไม่เจอ พอเมษายนจะมีลู่ทางรักษาดีขึ้น

ราศีตุล

ราหูย้ายออกแล้ว นาทีทองราศีตุลคือช่วงต้นปี มกรา-กุมภา-มีนา ช่วง 3 เดือน ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องของงาน จะมีความชัดเจน ก้าวหน้า โอกาสดี ได้หุ้นส่วนใหม่ ลูกค้าใหม่ ผู้ใหญ่เมตตา อย่ามัวรอ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ หลังจาก มีนา-เมษา-พฤษภา ไปแล้ว อาจเป็นช่วงปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ดวงเน้นงานเกี่ยวข้องทางไกล ต่างประเทศ จะดียาวตลอดทั้งประเทศ ปีใหม่นี้มีอุปสรรค ปัญหาหลายอย่างรออยู่ ดวงเป็นราศีที่เอาชนะได้แน่

การเงินมาเร็ว หมดเร็ว ต้องมีสติ วางแผน ช่องทางหาเงินจากงานประเภทนายหน้า ตัวแทน คอมมิชชั่น ส่วนแบ่ง จะได้ส่งผลดี

ความรักราหูเงาออกไปแล้ว ปี 67 จะเป็นปีของความสดใส ปีแห่งการสมหวังเรื่องความรัก คนคบดูใจ มีโอกาสหมั้นหมาย แต่งงาน ขอช่วงต้นปีดวงดาวส่งผลบวก คนโสดเจอตัวจริง

สุขภาพเตือนดูแลญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเป็นพิเศษ ส่วนราศีตุลเอง ไม่น่าห่วง ปีนี้มีจิตใจที่มีพลังมั่นคง ต่อสู้ปัญหาได้ไม่ยาก

ราศีมีน

เปลี่ยนแปลงชัดเจนในปีใหม่ หลังจากราหูเข้า 17 ตุลา 66 และอยู่ไปปีครึ่ง โดยปี 67 ยังมีดาวที่เกิดผลดี ในการทำงาน ช่วงหลังเมษาไป สิ่งโดดเด่น งานเจรจาทั้งหมด นายหน้า ตัวแทน การขาย ติดต่อ หรือสมัครงานปี 67 จะส่งผลดี งานก้าวหน้ามากเฉพาะงานออนไลน์ หากอยากขยายธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ ในปี 67 จะค้าขายคึกคักมาก หรือการเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ไกล ๆ ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะมีข่าวดี

การเงินโชคลาภมีลุ้น ไม่ใช่ลอตเตอรี่อย่างเดียว อาจเป็นเงินหายได้มา มีรายได้ใหม่ๆ ได้เป็นสิ่งของ รางวัล การเงินปีนี้โคจรรวดเร็ว ต้องวางแผนเก็บให้อยู่ จะหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ

ความรักเตือนมีเรื่องจุกจิก แต่หากมีสเป๊กที่แตกต่างกัน เรื่องวัย เชื้อชาติ จะเหมาะในปีนี้ ต้องเรียนรู้ปรับตัวให้มาก คนมีคู่ต้องประคับประคอง การเดินทาง เปลี่ยนบรรยากาศช่วยกระชับความสัมพันธ์ แก้เคล็ด

สุขภาพราหูเข้าถ้าเจ็บป่วยจะเป็นโรคแปลกๆ ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เดือนเมษาแรงช่วงครึ่งปีแรก ระวัง อย่าไปโลดโผนเสี่ยงๆ แนะทำบุญ มอบชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพ บริจาคเลือด

ขอบคุณ YouTube MorchangTv

เรียบเรียง siamnews

หมอช้าง เผยดวง 3 ราศี ปี 2567 ถึงเวลาดวงพลิกฟื้น หลังจากปีนี้โดนมาหนัก