สุดปัง! ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเทรนด์เว่ยป๋อ ลูกรักแม่จีนเวอร์ ฟาดเเอนตี้ฉ่ำมาก - sotyotnews24.com

Wednesday, November 22, 2023

จากกรณีที่ตอนนี้กำลังฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ จีซู BLACKPINK ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่พระราชวังบักกิงแฮม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป วงที่2 ที่ถูกเชิญ (วงแรกคือ วงสไปซ์เกิลส์ )

งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองสายสัมพันธ์ระหว่างสหราชอาณาจักรและเกาหลีใต้ ในช่วงหนี่ง กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 ยังทรงมีพระราชดำรัสถึง 4 สาวด้วย เราขอปรบมือให้ เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า หรือที่รู้จักกันดีในนาม BLACKPINK

สําหรับบทบาทของพวกเธอในการสื่อสารเรื่องความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมให้แก่คนทั่วโลก ในฐานะทูต U.K.'s Presidency of COP 26 และต่อมายังเป็นผู้สนับสนุน U.N. Sustainable Development Goals เรารู้สึกชื่นชมที่พวกเธอสามารถให้ความสําคัญกับเรื่องสําคัญเหล่านี้ได้ไปพร้อมๆกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

ล่าสุด ในลิซ่าขึ้นเทรนด์เว่ยป๋อในทันที ในประเทศจีน หลังก่อนหน้าที่เธอโดนแบนหนักมาก โดยใน X@opor002ได้ออกมาเผยแพร่ที่แฟนคลับชาวจีนได้บอกว่า ลิซ่าเธอสวยมากเช้านี้ตื่นมามีความสุขที่เห็นหน้าคุณ,ลิซ่าก็นั่งติดกับผู้นำเกาหลีใต้นี่คือราชินี่ของพวกเราลลิษา,ชุดลิซ่าเหมาะกับเธอสวยงามมากวันนี้,ชอบรูปร่างลิซ่าตอนนี้ไม่ผอมไม่อ้วนดูสุขภาพดีที่สุด,แม่จีนความฉลาดเป็นกลดใช้ความสนใจแอนตี้ที่มาบ่นลงโฆษณาแบรนด์ที่ลิซ่าเป็นโฆษกขาย

ต้องเป็นข่าวร้อนเสมอ,ไม่ใช่ความผิดของลิซ่าตราบใดที่ชาวเน็ตประเทศเรายังติดตามสนใจข่าวของเธอคุณไม่สามารถใช้ทัศนติส่วนตัวไปบังคับคนอื่นได้ขณะที่คุณบ่นห้ามคนอื่นสนใจลิซ่าแต่การโพสของคุณเป็นการชี้ตัวคุณว่าคุณจอมปลอมแค่ไหน?เมื่อคุณเองยังสนใจข่าวร้อนลิซ่าเช่นกันนี่คืองานจัดเลี้ยง

ราชินีเอลซ่าขึ้นแทกเว่ยป๋อ แม่จีนอวยหวีดเต็มยศ เวลาลิซ่าใสอะไรแนวนี้ดูงดงามมาก เธอเป็นราชินี ลิซ่าวันนี้สดใสราวดวงจันทร์ ไม่มีอะไรบดบังเธอได้ ไม่วายมีแอนตี้กลุ่มเดิมมาก่อกวน และติดแท็กพูดเรื่องงานเต้น จนแม่จนต้องขอให้ลบความเห็นแอนตี้ขี้อิจฉาออก เพราะทำให้เสียบรรยากาศอยาก

สุดปัง! ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเทรนด์เว่ยป๋อ ลูกรักแม่จีนเวอร์ ฟาดเเอนตี้ฉ่ำมาก