ฮั่น อิสริยะ เผยจุดเปลี่ยน หลังกลับมารักษาหุ่น น้ำหนักลงจนตกใจ - sotyotnews24.com

Wednesday, November 29, 2023

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีโมเมนต์สวีทหวานอยู่บ่อยๆสำหรับ ฮั่น อิสริยะ นักร้องที่มาจากการประกวดเดอะสตาร์ 8 และแฟนสาวอย่าง ซอ จียอน ที่คู่ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน และมีความสุขกับการที่ได้ท่านของอร่อย จนทำให้ หนุ่มฮั่น กลายเป็นพ่อหนุ่มหุ่นหมีอบอุ่นสุดๆ ล่าสุด หนุ่มฮั่น ได้ออกมาเปิดใจถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หันกลับมาลดน้ำหนัก

ภาพจากhunz_iph

ภาพจากhunz_iph

ภาพจากhunz_iph

ภาพจากhunz_iph

รูปร่างที่เปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้น้ำหนักพุ่งเพราะอะไร หนุ่มฮั่น เผยว่า คือเราเป็นคนชอบเที่ยวชอบกิน มันเลยทำให้ผมเปลี่ยนไปเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาโอเคแล้ว ผมน้ำหนักลงมาแล้วครับประมาณ 25 กิโลกรัม เริ่มกลับมาออกกำลังกาย จุดเริ่มต้นคือเราบอกกันว่ามันไม่ได้แล้ว เราต้องเปลี่ยนธรรมชาติ เพราะธรรมชาติเราเมื่อก่อนเราฟิตเนสเอง ออกกำลังกายเอง แต่แล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราก็เลยเปลี่ยนธรรมชาติของตัวเองโดยการเอาตัวเองไปออกไปอยู่ที่ยิม จะออกกำลังกายหรือไม่ออกอีกเรื่องหนึ่ง เปลี่ยนสภาพแวดล้อม เพราะว่าถ้าทุกคนออกกำลังกายหมด เราจะมัวแต่เล่นโทรศัพท์มันก็ไม่ใช่

ภาพจากhunz_iph

ภาพจากhunz_iph

ทุกวันนี้พอใจกับน้ำหนักตัวเองตอนนี้แล้วหรือยัง หนุ่มฮั่น เผยว่า บอกแบบนี้แล้วกัน เมื่อก่อนผมเป็นคนที่โฟกัสเรื่องน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่ทุกวันนี้ผมเปลี่ยนพอร่างกายมันเปลี่ยน แล้วเราไม่ได้มองเรื่องตัวเลขบนตาชั่งเป็นหลัก เรารู้สึกสุขภาพร่างกายของตัวเราเองแข็งแรงขึ้น สุขภาพจิตใจของเราก็ดีขึ้น สุขภาพร่างกายดีจากภายในเราจะรู้ตัวได้เอง

ภาพจากhunz_iph

ภาพจากhunz_iph

เรียบเรียงโดย siamnews

ฮั่น อิสริยะ เผยจุดเปลี่ยน หลังกลับมารักษาหุ่น น้ำหนักลงจนตกใจ