‘ไก่ มีสุข’ เคลื่อนไหวถึง ‘แอฟ-นนกุล’ ไม่แคร์ดราม่า ออกตัวชัดเจน - sotyotnews24.com

Sunday, November 12, 2023

ไม่แคร์ดราม่า ออกตัวชัดเจน‘ไก่ มีสุข’ เคลื่อนไหวถึง ‘แอฟ-นนกุล’ หลังตอบสถานะความสัมพันธ์

กำลังคุยๆกันอยู่จริงระหว่าง “แอฟ ทักษอร” และ “นนกุล” ที่ทางด้านหนุ่มนนกุลเป็นคนออกมาให้สัมภาษณ์เอง ยอมรับว่ากำลังคุยกันตนคุยอยู่คนเดียวและตนเป็นฝ่ายจีบก่อน คนบันเทิงและแฟนคลับที่เชียร์ต่างกรี๊ดกร๊าดฮือฮากันใหญ่ เฝ้ารอวันที่ทั้งคู่ใช้สถานะแฟน พัฒนาไปถึงสถานะสามีภรรยากันเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้านพิธีกรสาวชื่อดัง “ไก่ มีสุข” ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kaimeesuk เผยโมเมนต์น่ารักๆของแอฟ-นนกุล พร้อมแคปชั่นบอกว่า“เชียร์สุดๆๆ ..พี่นี้นั่งปรบมือให้ #นนกุล เลยสภ.ได้เคลียร์ น่าร้ากก รักน้องนะคะ @aff_taksaorn พี่อมยิ้ม เข้าใจชีวิตเข้าใจความสุข ของน้องทั้งสองในทุกๆอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้นะคะ ขอบคุณคลิป จาก TT spark Update”

ฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อแก๊งเพื่อนๆ ที่สนิทได้ในวงการบันเทิงได้จัดเซอร์ไพรส์ให้หลังจากที่เพิ่งบินกลับมาจากทริปต่างประเทศล่าสุด ดีเจเป้ วิศวะ ก็ได้เขียนแคปชั่นแท็กตรงถึง แอฟ ทักษอร ไว้ว่า “ช่วงวันเกิด พวกเราอยู่ ตปท กันส่วนตอนนี้ กลับมาแล้ว ก็ต้อง Happy Birthday ย้อนหลังคุณแอฟ กันหน่อยค้าบบบ ขอให้มีความสุขมากๆนะคับ ยิ้ม สดใส หัวเราะ ร่าเริง ทุกๆวันนะค้าบ”

แต่งานนี้แฟนๆ ต่างก็ขอโฟกัสผิดจุด เพราะภาพที่เห็นนั้นช่างดีต่อหัวใจเหลือเกินเ นื่ อ ง จ า ก แ ก๊ ง นี้ ไ ด้ มี ส ม า ชิ ก ใ ห ม่ เ พิ่ ม ขึ้ น ม า อี ก 1 ค น ซึ่ ง ก็ ไ ม่ ใ ช่ ใ ค ร ที่ ไ ห น แ ต่ คื อ นั ก แ ส ด ง ห นุ่ ม รุ่ น น้ อ ง ค น ส นิ ท ข อ ง แ อ ฟ ทั ก ษ อ ร อ ย่ า ง น น กุ ล ช า น น นั่ น เ อ ง จ้ า

‘ไก่ มีสุข’ เคลื่อนไหวถึง ‘แอฟ-นนกุล’ ไม่แคร์ดราม่า ออกตัวชัดเจน