อดีตนักร้องสาว เกิดอุบัติเหตุหนักพร้อมลูกชาย ยังไม่สามารถนั่งหรือเดินได้ (ข่าวต่างประเทศ) - sotyotnews24.com

Sunday, November 5, 2023

จากสำนักงานข่าวต่างประเทศเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 66 ที่ผ่านมา โชมินอา อดีตสมาชิกวง Jewelry พร้อมลูกชายได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้โพสต์รูปของตัวเองในโรงพยาบาล พร้อมกับข้อความระบุว่า ฉันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยมีรถกำลังแล่นอยู่ในซอย ดวงชะตาของฉันบอกให้ฉันต้องระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีอุบัติเหตุรถชนระหว่างทางไปโรงเรียน

ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ลูกชายของเธอได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกัน โดยกล่าวว่า Kangho อันมีค่าของเราอาเจียนมากกว่า 12 ครั้งต่อวันเนื่องจากอาการกระทบกระเทือน และท้องเสียทีละคน ฉันเป็นคนเดียวที่ควรจะได้รับบาดเจ็บ แต่ฉันรู้สึกใจจะขาดเพราะลูกได้รับบาดเจ็บ

สำหรับอาการบาดเจ็บของเธอเอง โชมินอากล่าวว่า เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังส่วนคอและกระดูกสันหลังส่วนเอวของฉัน ฉันจึงไม่สามารถนั่งหรือเดินได้ ฉันมีอาการปวดอย่างรุนแรงในกระดูกเชิงกราน เข่า ข้อมือ ข้อเท้า และศีรษะ .. ปั่นป่วน อาหารไม่ย่อย ปวดหัว เลยต้องทนทุกข์ทรมานมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ฉันไม่สบายกับลูกเลยไม่มีเวลาดูแลร่างกายเพราะฉันยังอยู่โรงพยาบาล ฉันหวังว่าลูกน้อยจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและไม่ป่วย และฉันขออธิษฐาน ขอกำลังใจพวกเราให้มีความสุขอีกครั้ง

อดีตนักร้องสาว เกิดอุบัติเหตุหนักพร้อมลูกชาย ยังไม่สามารถนั่งหรือเดินได้ (ข่าวต่างประเทศ)