รวยจริงไม่ได้โม้ ‘เบส คำสิงห์’ ถอยรถใหม่ป้ายแดง - sotyotnews24.com

Friday, November 3, 2023

รวยจริงไม่ได้โม้ลูกดารา ‘เบส คำสิงห์’ ทำได้แล้วถอยรถในฝันป้ายแดงในวัย 23 ปี

ขอปรบมือให้กับความปังของนักแสดงสาว เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ อย่างรัวๆ เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่กลับมาใช้สถานะคำว่าโสด เจ้าตัวก็ขอโฟกัสที่การทำงานเก็บเงินเป็นหลักล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ได้ให้ของขวัญตัวเองด้วยน้ำพักน้ำแรงที่หามาได้ โดยการไปซื้อรถหรู Porsche คันใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขับPorsche แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน~ ในที่สุดก็ได้รถคันใหม่แล้ว!!”

“ขอบคุณทุกคนนะคะ เบสทำได้แล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณคุณบิ๊กด้วยนะคะ มาเองเลย ดีใจที่ได้เจอค่ะ ปล.รอช่องแปปนึงค่ะ ถ้ากลับมาแล้ว รอดูคลิปเลยค่ะ”งานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันคับคั่ง อีกทั้งยังขอส่องเลขจากป้ายทะเบียนที่เธอยังได้ลงไว้ให้เห็นชัดๆ กันอีกด้วย

ก่อนหน้านี้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะคู่พระเอกนางเอก สำหรับ เบสท์ คำสิงห์ กับ ทอย ปฐมพงศ์ หลังจากที่ทั้งคู่เคยเป็นรุ่นพี่ปี 4กับรุ่นน้องปี 1 ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดย เบสท์ ได้เผยภาพในกองถ่ายละครและภาพสมัยที่ทั้งคู่เรียนที่เดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า“จากรุ่นพี่ปี 4 กับน้องปี 1 ในวันนั้น สู่ พระ นาง ในวันนี้ ความบังเอิญนี้ ขอบคุณ @bestkamsing.family บ้านแม่แม่เบสคำสิงห์ ขอบคุณมากๆ นะคะ อร่อยทุกอย่างเลย ฝากละครด้วยนะคะ #นางฟ้ากรรมกร”ด้านแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยหล่อของคู่พระเอกนางเอกกันจำนวนมาก อาทิ ว้าวๆ น่ารักมากๆ ค่ะ นางเอกสวยมากพระเอกอย่างหล่อ รอดูค่ะ, สวยหล่อ มาเจอกันอีกครั้ง พรหมลิขิตป่ะเนี่ย, เคมีดีมากก รอชมนะคะคนสวย, น่ารักทั้งคู่ค่ะรอดูละครนะคะ เป็นต้น

รวยจริงไม่ได้โม้ ‘เบส คำสิงห์’ ถอยรถใหม่ป้ายแดง