สวนดอกไม้บ้านหรู ‘ชาคริต แย้มนาม’ สวย ร่มรื่น - sotyotnews24.com

Wednesday, November 8, 2023

ทุ่มทุนสร้างสวนดอกไม้สวยมากบ้านใหม่ ‘แอน-ชาคริต’ ร่มรื่นน่าอยู่ ตั้งใจสร้างให้ ‘น้องโพธิ์’

สวยงามอลังการทุกซอกทุกมุมจริงๆ สำหรับบ้านหรูในฝันของสมาชิกครอบครัวแย้มนาม ชาคริต และ แอน ภัททิรา กับ น้องโพธิ์ ลูกชายสุดหล่อวัยกำลังซนโดยก่อนหน้านี้แฟนๆ หลายคนก็เคยได้มีโอกาสชื่นชมความสวยงามภายในตัวบ้าน และสระว่ายน้ำดีไซน์อลังการกันไปแล้ว

ล่าสุด! ก็ถึงคราวที่ แอน ภัททิรา จะพาทุกคนไปชื่นชมบรรยากาศนอกบ้านกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @monkeyann_9 ในการแชร์ภาพถ่ายสวนสวยในหลากหลายมุมมองโดยแต่ละจุดนั้นมาพร้อมกับความร่มรื่น แถมยังชวนผ่อนคลายแบบสุดๆ ทั้งต้นไม้ขนาดใหญ่ ทั้งดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่สีเขียวที่ถูกตกแต่งและออกอย่างสวยงามลงตัว จนเผลอนึกว่าเป็นภาพวาดกันเลยทีเดียว

ปลื้มปริ่มเป็นที่สุดแล้วสำหรับนักแสดงพิธีกรสุดหล่อ ชาคริต แย้มนาม ที่บ้านหลังใหญ่บนพื้นที่ 3 ไร่ หลังปล่อยทิ้งร้างกว่า 7 ปีวันนี้รีโนเวทเสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ด้านในถูกตกแต่งเป็นงานไม้เกือบทั้งหลังต้องบอกว่าสวยงามเรียบแต่หรูสุดมากๆ เตรียมพาภรรยาสุดที่รัก แอน ภัททิรา และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องโพธิ์ ย้ายเข้าอยู่เร็วๆ นี้

ซึ่งใน รายการคริต รีโนเวท ช่องยูทูบ บักโพธิ์ ได้พาไปดูด้านในของตัวบ้านที่รีโนเวทใหม่ทั้งหมดเสร็จแล้วทั้งห้องโถงพื้นที่ปาร์ตี้ของครอบครัวที่ใหญ่โปร่งโล่งมากๆ ห้องครัวที่มีทั้งมุมเล็กๆ ห้องครัวที่ทำเป็นสตูดิโอ และห้องครัวไทยที่ไว้ทำสำหรับทำอาหารจริงจัง บอกเลยว่าสวยจริงๆ

นอกจากนี้ยังพาไปดูห้องนอน และห้องนอนของลูกๆ ซึ่ง พ่อคริต และ แม่แอน ได้เตรียมไว้สำหรับลูกคนที่สองแล้ว โดยทั้งสองคนบอกว่าน่าจะเป็นลูกสาว เตรียมรอแสดงความยินดีกันล่วงหน้าได้เลยจ้านี่ขนาดยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์เข้าไปยังอลังการขนาดนี้ รอดูตอนมีเฟอร์ครบบอกเลยว่าเรียกบ้านไม่ได้แล้วต้องเรียกคฤหาสน์จ้า

สวนดอกไม้บ้านหรู ‘ชาคริต แย้มนาม’ สวย ร่มรื่น