‘ปู ไปรยา’ เข้าพิธีแต่งงาน กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่สหรัฐอเมริกา - sotyotnews24.com

Sunday, November 12, 2023

แต่งแล้วเศรษฐีชาวต่างชาติ‘ปู ไปรยา’ เข้าพิธีวิวาห์ เจ้าสาวสวยมากออร่าจับ ที่สหรัฐอเมริกา

เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปีโดยพิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา เจ้าสาวสวยตะลึงในชุดสีขาวราวกับเจ้าหญิง บ่าว-สาวโชว์จูจุ๊บหวานชื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักมีคนในครอบครัวและคนสนิท รวมถึง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และช่างแต่งหน้าชื่อดัง “ป้อม วินิจ” ก็บินไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

โดยดาราสาวได้มาเปิดใจเส้นทางความรักกับหวานใจ ในรายการแฉ ซึ่งงานนี้เลยทำให้ได้เห็นหน้าคร่าตาชัดๆ ของฝ่ายชาย ที่ตามมาคอยดูแลถึงสตูรายการ โดยสาว “ปู” ได้เล่าว่า“แม่เจอแล้วบอกว่าน่าจะเป็นสเปกปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นก็บ่นแม่เหมือนกันว่าหาเองได้ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใคร ตัดใจแล้วไง ช่วงก่อนโควิดด้วย ก็ไม่อยากคุยกับใครเลยความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ก็เริ่มสนิทขึ้น กลายเป็นคนที่ปรับทุกข์คุยกันตลอด ตอนที่พ่อปูป่วยทำบอลลูนหัวใจ แล้วตอนนั้นปูอยู่อเมริกา ก็เป็นเขาที่เข้าไปดูแล

ไม่เคยมีใครทำให้ปูและครอบครัวแบบนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักเราดี แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อันนี้ดี อะไรที่มันเป็นของเรามันก็หนีไม่พ้น อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนแทบมันก็ไม่ใช่อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย เลยอยากบอกผู้หญิง เคล็ดลับในการหาความรัก อะไรที่มันง่าย ไม่ต้องพยายามมาก นั่นแหละใช่ อะไรที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองมากๆ อันนั้นไม่ใช่

เคยรู้มาก่อนไหมว่าผู้ชายคนนี้รวยขนาดนี้?ไม่รู้จริงๆ ที่ผ่านมาคนจีบมันก็แนวนี้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดในชีวิตก็คือคนที่รับฟังเราจริงๆ รับฟังทุกปัญหาเป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนไม่เล่นโซเชียล วันๆ ทำงานอย่างเดียว การที่เราได้เจอคนที่มีวินัยในการทำงานเท่ากับเรา เพราะปูก็มีวินัยในการวิ่งหางาน

วิ่งหาความฝัน มันก็เลยเข้ากันได้ เพราะเป็นคนที่ทำงานหนักทั้งคู่ ที่ผ่านมาต้องอธิบายตลอดว่าทำไมต้องไปทำงาน แต่ตอนนี้ไม่ต้องอธิบายแล้วเพราะทั้งคู่รู้ว่างานคือสิ่งสำคัญ อย่างที่ปูบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่เล่นโซเชียล เขาเป็นคนที่ไม่แคร์ว่าต้องลงรูปคู่ ไม่แคร์อะไรเลยมีตัวตนที่อยู่นิ่งๆ แล้วก็จีบแบบเงียบๆ จีบแบบการรับฟัง โทรคุย ไม่หวือหวา ไม่มีการไปกินข้าวซื้อดอกไม้วันวาเลนไทน์ก็ชวนทีมงานปูไปกินข้าวด้วย เขาเป็นคนรักครอบครัว รักเพื่อน รักทีมงานปู เป็นคนอบอุ่นและเป็นคนดีมาก”

‘ปู ไปรยา’ เข้าพิธีแต่งงาน กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่สหรัฐอเมริกา