สงกรานต์ เคลื่อนไหวกลางไอจี แอฟ ทักษอร หลังเห็นคลิปล่าสุด - sotyotnews24.com

Thursday, November 9, 2023

เรียกได้ว่าก็ชัดเจนและตรงประเด็นสุดๆ ที่ล่าสุด นนกุล ชานน สันตินธรกุล เคลียร์ความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอร โดยเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็คุยตามประสาพี่น้องไปเรื่อยๆ แต่พอยิ่งคุยกับพี่เขา ยิ่งชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้าบอกว่าเซนส์ความสัมพันธ์พี่น้องพัฒนาขึ้น ชัดขึ้นก็ก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นาน ยอมรับว่าเป็นคนจีบพี่เขาก่อน ก็มีหวั่นๆ นิดหน่อย แต่เราก็พยายามในแบบของเรา จริงๆ เราอาจกลัวแห้วบ้าง สุดท้ายให้ความจริงใจเต็มร้อย สำหรับ แอฟ ทักษอร ในมุมของนนกุลนั้น เจ้าตัวบอกว่า เขาเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดของทุกคน ประทับใจในตัวพี่เขาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ยังประทับใจ ความรักค่อยๆ เริ่ม ค่อยๆ ชัดมากขึ้น ตอนผมป่วย พี่เขาส่งของมาเยี่ยม

เรารู้สึกประทับใจ จากนั้นค่อยๆ ชวนคุย ขอบคุณทุกๆ คนมากที่คอยเชียร์ สนับสนุนมากมาย เราเป็นคนธรรมดาทั้งคู่ ดีใจที่อย่างน้อยความชอบพอของเราทำให้ทุกคนยิ้มได้ เรื่องมุมมองรักต่างวัย ผมมองว่าไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไร ไม่ว่าวัยไหน เพศไหนก็แล้วแต่ ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เข้าใจกันก็โอเค ตอนนี้พูดได้เต็มปากว่าคุยกับพี่เขาอยู่ เป็นคนเดียวที่คุยด้วยอยู่ เราทั้ง 2 คนยังไม่ใช้คำว่าแฟน

บังเอิญว่าผมกับพี่เขาให้ความสำคัญกับคำนี้มากๆ ไม่ต้องห่วง ถ้าวันไหนเลือกใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาจากคำว่าแฟน ไปถึงคำว่าภรรยา ติดจรวดแน่นอน เราโตกันทั้งคู่แล้ว ผมเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ใช้เวลานานขนาดนั้น เพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม

ต่อมาเมื่อเข้าไปส่องไอจีคุณแอฟทักษอรแม้ว่ายังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ แต่โพสต์ล่าสุดสดใสมาก

และโพสต์ล่าสุดที่แม่แอฟโพสต์คลิปน้องปีใหม่ ระบุว่า 1 เดือนแล้ว หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เข้ามากดถูกใจในไอจีด้วย เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วนั่นเอง โดยในคลิปน้องปีใหม่พูดว่าคิดถึงคุณตาคะ

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

สงกรานต์ เคลื่อนไหวกลางไอจี แอฟ ทักษอร หลังเห็นคลิปล่าสุด