บ้านสวน ‘เอ็มม่า วรรัตน์’ อดีตนางเอก ‘อังกอร์’ จบชีวิตคู่พิธีกรชื่อโหล - sotyotnews24.com

Monday, November 6, 2023

จบชีวิตคู่พิธีกรชื่อโหล!บ้านสวน ‘เอ็มม่า วรรัตน์’ อดีตนางเอก ‘อังกอร์’ หายหน้าจากช่อง 7 ใช้ชีวิตเรียบง่าย

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนยังคงจำนางเอกคนนี้ เอ็มม่า วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ ได้ดีอย่างแน่นอน เพราะ เอ็มม่า เคยเล่นเรื่อง อังกอร์ คู่กับพีท ทองเจือ ของค่าย ฉลอง ภักดีวิจิตร ฉบับปี 2543 ที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้ง เอ็มม่า ยังได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1นางสาวไทย ปี 2540 และ มิสเอเชียแปซิฟิก ปี 1997 อีกด้วย ทั้งนี้เอ็มม่า จบการศึกษา เกียรตินิยมเหรียญทอง จากคณะบริหารธุรกิจ

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปริญญาโท ศิลปศาสตร์ ยุโรปศึกษา จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วย (เกรดเฉลี่ย 3.92) และปริญญาโทสาขาปรัชญาจาก มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร เกียรตินิยม และ ปริญญาเอกทางรัฐศาสตร์ที่ มหาวิทยาลัยไฟรบวร์กประเทศเยอรมนี ซึ่งปัจจุบันแม้เอ็มม่า จะหายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ และเรียนจบปริญญาเอกทางด้านรัฐศาสตร์ จาก

มหาวิทยาลัยไฟรบวร์ก ประเทศเยอรมนี จนได้เป็น ดร.วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 41 ปี แต่จะเห็นได้ว่าสาวเอ็มม่าที่เมื่อก่อนเคยมีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 1 นางสาวไทย ปี 2540 และมิสเอเชียแปซิฟิก ปี 2540 นั้นยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนไปเลยโดยตอนนี้เธอยังเป็นอาสาสมัครดูแลเด็กทั้งในพื้นที่ประเทศไทย และกัมพูชา ทั้งยังคอยดูแลช้างป่าในถิ่นห่างไกลอีกด้วย

อ่านต่อข่าวทั่วไปข่าวกระแสจัดอันดับแซ่บข่าววันนี้

บ้านสวน ‘เอ็มม่า วรรัตน์’ อดีตนางเอก ‘อังกอร์’ จบชีวิตคู่พิธีกรชื่อโหล