โฉมหน้าสาว ‘อาร์ต พศุตม์’ หวานใจตัวจริงสวยมาก - sotyotnews24.com

Monday, November 6, 2023

หวานใจตัวจริงสวยมากโฉมหน้าสาว ‘อาร์ต พศุตม์’ น่ารักหุ่นดี แถมหน้าคล้ายกันมาก

หลังจากที่มีหลายคนแอบจิ้น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม กับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภาหลังจากมีภาพที่ทั้งคู่ได้ไปร่วมทริปยุโรปด้วยกัน รวมถึงฝั่งของนาฟ ที่ ออกตัวถึงอายุต่างกันมากและมีแฟนแล้วก็ไม่ติดรอได้แต่สำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่ถึงจะไม่ได้เปิดตัวเรื่องแฟนแต่ก็ไม่ได้ปิด อย่างที่ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่ามีคนคุยแล้วคุยคนเดียวด้วย แต่เรียกว่าแทบจะไม่เคยมีคนเห็นสาวคนรู้ใจของหนุ่ม อาร์ต พศุตม์

แต่งานนี้ก็ไม่รอดสายตาชาวเน็ต เพราะว่ามีคนเปิดวาร์ปแฟนของหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่ดูหมือนว่าจะคบกันมานานถึง 6 ปีแล้วด้วย นอกจากจะขยันทำมาหากินมีภาพช่วยหนุ่มอาร์ต ขายหมูกรอบแล้วแฟนสาวของ อาร์ต พศุตม์ ก็ทั้งสวยทั้งน่ารักเซ็กซี่หุ่นดีไม่เบาเลย แถมคนชมว่าวางตัวดี เรียกว่าสวยเหมาะสมกับหนุ่มหล่ออย่าง อาร์ต พศุตม์ จริงๆ แถมมีแต่คนบอกว่าคู่นี้หน้าคล้ายกันมาก

หลังจากที่ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา ออกมายอมรับว่าชอบ อาร์ต พศุตม์ มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบเมื่อครั้งไปถ่ายละครกับ แพท และ อาร์ต และบอกว่าอนาคตจะต้องมีแฟนเป็นพี่อาร์ต ก่อนจะบอกว่าแม้อายุจะห่างกันก็ไม่ติด ถ้า อาร์ต มีแฟนก็รอได้ ไม่ติด

ล่าสุด มีคลิปที่โพสต์ลงในติ๊กต่อก เป็นคลิปที่ นาฟ ได้เจอกับ อาร์ต ที่งานๆ หนึ่ง ซึ่ง นาฟ บอกว่าบังเอิญเจอ และถ้าถามถึงสถานะต้องถามฝ่ายชาย ก่อนจะออกอาการเขินสุดๆหลังจากที่ชาวเน็ตได้ดูคลิปดังกล่าว ก็ได้คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานามากมาย โดยชาวเน็ตคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า

“อาร์ตดับมั่นเรียบร้อย แค่หลานเพื่อน ,ฉันเพิ่งดูคลิปนางให้สัมภาษณ์มา อาร์ตหนีไปปป, อย่าออกตัวแรง เดี๋ยวแหกโค้งนะ,พี่อาร์ต ขับม อ เ ต อ ร์ ไ ซ ค์ ห นี ไ ป, ห ว า ย ย ย ย ย ส รุ ป ส ถ า น ะ พ ะ น ะ , ห นี ไ ป ! ! ข า ย ห มู ก ร อ บ ส บ า ย ใ จ ก ว่ า , พี่ อ า ร์ ต ห นี ไ ป ค่ ะ ” .

โฉมหน้าสาว ‘อาร์ต พศุตม์’ หวานใจตัวจริงสวยมาก