นักร้องหมอลำสาว ประกาศเลิกสามีแล้ว พร้อมเผยสาเหตุ ลั่นขอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว - sotyotnews24.com

Sunday, November 12, 2023

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักร้องหมอลำชื่อดัง อย่าง อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง หรือ อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง ที่ก่อนหน้านั้น สาวอ๋อมแอ๋ม ได้เกิดประสบอุบัติเหตุรถพังยับ แต่โชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก

ล่าสุด สาวอ๋อมแอ๋ม ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้ระบุข้อความว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้นะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา.. อ๋อมแอ๋มกับพี่อิท ได้ตัดสินใจถอยกันคนละก้าว (มาสักพักแล้ว) ถึงสถานะจะเปลี่ยน แต่เราทั้งสองยังคงไว้ถึงความ เป็นพ่อและแม่ของน้องไออุ่น ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนได้ ไม่ได้บาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ ไม่โทษโกรธเคืองกัน ทุกอย่างมีเหตุและผล ความรักมันเดินทางมาถึงจุดที่อิ่มตัว ถึงทางตัน หากฝืนดันต่อ มันคงจะไม่ไหว และรู้สึกไม่ดีไปกว่านี้ ทางออกที่ดีที่สุด คือ ถอยกันคนละก้าว และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ อ๋อมแอ๋มก็ยังคง รัก และ เคารพพี่อิทเสมอ ในฐานะพ่อของลูกก็ยังคงเหมือนเดิมตลอดไป ..ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ได้ทำได้เดินร่วมกันมานะคะ

..ขอโทษพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงหากการตัดสินใจของเราในวันนี้ ทำให้ทุกท่านผิดหวัง แต่ขอให้ทุกท่านเคารพการตัดสินใจ และเข้าใจว่า เราทั้งสองได้ตัดสินใจดีที่สุดแล้ว และจะไม่เสียใจเพราะถือว่าเราได้…พยายาม..กันที่สุดแล้ว … ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป..ทุกอย่างมีเหตุและผล อ๋อมแอ๋มไม่ขอลงรายละเอียดเรื่องภายในครอบครัวนะคะ ..ขอบพระคุณที่ทุกท่าน รัก เมตตา เอ็นดู ครอบครัวของเรา และน้องไออุ่นตลอดมา อย่าทิ้งกันไปไหนนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

ภาพจากaomam_lamai10

เรียบเรียง news.in.th

นักร้องหมอลำสาว ประกาศเลิกสามีแล้ว พร้อมเผยสาเหตุ ลั่นขอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว