คนร้ายดักยิง ผอ.สาว หลังกำลังเดินทางไปโรงเรียน - sotyotnews24.com

Wednesday, December 27, 2023

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เพจบิ๊กเกรียนได้โพสต์ข้อความระบุว่า คนร้ายดักยิง ครูสาว ผอ.โรงเรียน

พัทลุง คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ผอ. สาว ขณะเดินทางไปโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.20 น.วันที่ 27ธ.ค. 66 ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ ทองเขียว ร้อยเวร สภ.ป่าพะยอม พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนวังไทร-บ้านบ่อทราย ม.10 ต.บ้านพร้วา อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงเศษกระจกรถและเศษคิ้วรถยนต์เก๋ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่ง รพ.สต.บ้านบ่อทราย ทราบชื่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางนลกช เกตุพลสังข์ อายุ 54 ปี ตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนบ้านปากสระ ม.4 ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

จากการสอบถาม นางนลกช ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นชีวิค หมายเลขทะเบียน กจ.6730 พัทลุง ออกจากบ้านเพื่อไปโรงเรียน โดยจังหวะเข้าโค้ง บน ถนนสายบ้านวังไทร-บ่อทราย ม.10ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ได้ใช้อาวุธปืนลูกชองขนาด เบอร์ 12 ยิงใส่ จำนวน 1 นัด เข้าบริเวณขอบประตูด้านข้างคนขับทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือก่อนขับรถยนต์เก๋งอย่างเร่งรีบไปรับการรักษาตัว รพ.สต.บ้านบ่อทราย ที่ห่างออกไป ราว 1 กม. ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นจากการสอบถาม นางนลกช ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่าไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งกับใคร ทั้งที่ทำงาน และที่ บ้าน แม้ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาความขัดแย้งเรื่องที่ดินกับเพื่อนบ้านรายหนึ่ง แต่ก็ไม่น่าจะถึงขั้นยิงหมายจะเอาชีวิต

ขณะที่นายพัฒสรณ์ เกตุพลสังข์ อายุ 61 สามีผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า หลังภรรยาถูกยิงได้โทรหาว่าตนเองถูกยิง จึงได้ตามไปที่เกิดเหตุ และ รพ.สต.บ่อทราย แต่โชคดีภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแค่เศษกระจกบาด ที่ข้อมือขวา ชึ่งในเบื้องต้นนั้นตนยังไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไร เพราะภรรยาไม่เคยมีปัญหาข้อขัดแย้งกับใครในที่ทำงาน นอกจากเคยมีปัญหารุกล้ำที่ดินโดยเพื่อนบ้านได้รุกล้ำที่ดินและทางครอบครัวได้รังวัดที่ดินใหม่ จนมีการดำเนินการแจ้งความไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ไม่น่าจะมีความบาดหมางถึงหมายจะเอาชีวิตภรรยา โดยเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เรียก ผอ.และสามีมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายดักยิง ผอ.สาว หลังกำลังเดินทางไปโรงเรียน